เพชรบุรี-บรรยากาศ สมัคร สว.วันแรก มีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก

เพชรบุรี-บรรยากาศ สมัคร สว.วันแรก มีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก

ภาพ-ข่าว:สุรพล นาคนคร

        บรรยากาศการเปิดให้ผู้สนใจที่จะลงสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภาในจังหวัดเพชรบุรี พบว่า มีผู้สนใจจำนวนมาก ทยอยเดินทางไปรับใบสมัครอย่างต่อเนื่อง โดยติดต่อขอรับเอกสารได้ทุกวันรวมทั้งวันเสาร์-อาทิตย์ ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น.
           บรรยากาศการเปิดให้ผู้สนใจลงสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภาในวันนี้เป็นแรกที่ เปิดให้ผู้สนใจไปรับใบสมัครได้ที่สำนักทะเบียนท้องถิ่นทุกแห่งเป็นวันแรก โดยเฉพาะที่สำนักทะเบียนอำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี นายกองโทสมศักดิ์ แย้มพันธ์ฺุนุ้ย นายอำเภอเมืองเพชรบุรี ได้จัดเจ้าหน้าที่งานทะเบียน นำโดยว่าที่ร้อยตรี ธนาชัย ทินโนรส ปลัดอำเภอเมืองเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่งานทะเบียน อำนวยความสดวกให้กับผู้ที่สนใจมารับใบสมัครได้ ทุกวันรวมทั้งวันเสาร์-อาทิตย์ ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น.

           โดยผู้สนใจ ต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนหรือหลักฐานที่รับรองตัวบุคคลมาแสดง หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบถูกต้องแล้ว ก็จะทำการปรินท์เอกสาร ใบสว.2 ใบสว.3 และใบสว.4 รวมทั้งคู่มือสำหรับผู้สมัครรับเลือกเป็น สมาชิกวุฒิสภา ให้กับผู้ขอรับ เพื่อไปทำการศึกษาและกรอกรายละเอียดข้อมูลในเอกสารและเอกการรับรองตามที่กำหนด เพื่อนำไปยื่นสมัครที่จุดรับสมัคร ตามที่กำหนดได้ ทั้งนี้วันรับสมัครนั้นจะต้องรอให้ ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประกาศกำหนดวันรับสมัครที่แน่นอนอีกต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!