กาฬสินธุ์-สุดหวาดเสียว..!!วงจรปิดจับภาพเก๋งพุ่งชนจยย.จอดริมทางพังยับ

กาฬสินธุ์-สุดหวาดเสียว..!!วงจรปิดจับภาพเก๋งพุ่งชนจยย.จอดริมทางพังยับ

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดกาฬสินธุ์

           กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานชนจอดริมถนนหน้าร้านจำหน่ายอาหารทะเล บ้านคำโพนทอง ตำบลสามขา อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ พังยับ 2 คัน โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่ารถจักรยานยูเทิร์นตัดหน้าจึงหักหลบ ขณะที่ชาวบ้านวอนติดป้ายเตือนจุดยูเทิร์น หลังเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง
           วันที่ 18 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจฝากบอกเมืองบัวขาว ได้มีการโพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์รถเก่งเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนนจนขาดเป็นสองท่อน ก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า โดยระบุข้อความว่า #ฝากไปให้ถึง #ฝากบอกเมืองบัวขาว#ขับขี่รถระมัดระวังเด้อพี่น้องเฮา โดยเฉพาะ #จุดตัด #จุดแยก #ทางเอก #ทางโท ไม่รู้ว่าจะกลับรถตอนไหน รถจะจอด รถจะเลี้ยวตอนไหน #เหตุรถเก๋งเสียหลักชนมอเตอร์ไซต์จอดข้างถนน ไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้ามีคนนั่งยุบนมอเตอร์ไซต์จะเป็นยังไงบ้าง เหตุเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2567 จุดเกิดเหตุ #ถนนสี่เลนตัดใหม่ บริเวณหน้าร้านเสี่ยหลิวหอยใหญ่ บ้านคำโพนทอง #ขอให้ทุกท่านปลอดภัยเด้อครับ ซึ่งจากมีการโพสต์คลิปออกไปมีผู้คนแชร์จำนวนมาก เพราะเป็นภาพหวาดเสียว
              ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังริมถนนทางหลวงหมายเลข 12 สายแม่สอด-มุกดาหาร บริเวณหน้าร้านจำหน่ายอาหารทะเลเสี่ยหลิว หอยใหญ่ บ้านคำโพนทอง ต.สามขา อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้พบว่า ยังคงมีเศษชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ที่ถูกเก๋งพุ่งชนกระจายตกอยู่จำนวนมาก และมีเสาไฟฟ้าเสียหาย 1 ต้น ซึ่งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอกุฉินารายณ์กำลังทำการเปลี่ยนเสาไฟฟ้าใหม่
               สอบถามนายชาญ สายแม้นอายุ 54 ปี เจ้าของบ้านที่จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 14.20 น.วันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ในระหว่างที่ตนกำลังทำธุระอยู่หลังบ้านก็ได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่นหน้าบ้าน จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน โดนรถเก๋งสีส้มชนขาด 2 ท่อนสภาพพังยับ 2 คัน และรถเก๋งเสียหลักได้ไปชนติดอยู่ที่เสาไฟฟ้าจนทำให้เสาไฟฟ้าเกือบหัก เบื้องต้นพบว่าคนขับและมีคนโดยสารมาด้วยเป็นผู้หญิงรวม 2 คนได้รับบาดเจ็บ เหมือนกับมีอาการแขนหักไม่สามารถขยับตัวได้ในระหว่างที่รอรถกู้ชีพกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล
               นายชาญ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุตนได้ให้ลูกชายดูภาพจากกล้องวงจรปิดว่า สาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากอะไร ลูกชายได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าก่อนที่รถเก๋งคันสีส้มจะเสียหลักได้มีรถมอเตอร์ไซค์เลี้ยวจากฝั่งทางไปกาฬสินธุ์แล้วจะยูเทิร์นกลับมาฝั่งทางที่จะไปจังหวัดมุกดาหาร เกิดตัดหน้ารถเก๋งสีส้มอย่างกระชั้นชิด เลยทำให้รถเก๋งสีส้มหักกหลบรถจักรยานยนต์ทำให้ไปชนบริเวณช่วงล้อหน้าของรถจักรยานยนต์คันที่เลี้ยวตัดหน้าจนล้มลง แต่โชคยังดีที่คนขับรถจักรยานยนต์ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก หลังจากที่รถล้มคนขับรถจักรยานยนต์ก็ลุกขึ้นแล้วก็วิ่งหนีไปส่วนเก่งเก๋งก็ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง 2 คัน จนพังยับ และคนขับรถเก๋งก็ติดอยู่ภายในรถไม่สามารถขยับตัวได้ต้องรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาให้ความช่วยเหลือ
              อย่างไรก็ตามสำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนเส้นนี้ โดยเฉพาะบริเวณอยู่หน้าร้านลูกชายของตนนั้นเกิดขึ้นบ่อยมากเพราะไม่มีไฟเตือนว่าจุดดังกล่าวเป็นจุดยูเทิร์น และไม่มีป้ายบอกทาง ทำให้รถที่วิ่งมาไม่ทันได้ระวังว่าจะมีรถมายูเทิร์นจุดนั้นจึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยทำป้ายเตือนและทำสัญญาณไฟเตือนบริเวณช่วงจุดกลับรถตรงหน้าร้านลูกชายตนเพื่อจะได้รถอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นอีก ทั้งนี้ในส่วนของคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย เพราะมีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!