ประจวบคีรีขันธ์-นายอำเภอปราณบุรีปลื้มไม่มียอดผู้เสียชีวิตช่วงเทศกาลสงกรานต์ในพื้นที่

ประจวบคีรีขันธ์-นายอำเภอปราณบุรีปลื้มไม่มียอดผู้เสียชีวิตช่วงเทศกาลสงกรานต์ในพื้นที่

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

 ประจวบนายอำเภอปราณบุรีปลื้มไม่มียอดผู้เสียชีวิตช่วงเทศกาลสงกรานต์ในพื้นที่ หลังตรวจเยี่ยมให้กำลังใจกำชับเจ้าหน้าที่ตามจุดตรวจบริการ

            วันที่ 18 เมษายน 67 ว่าที่พันตรี อภิญญา ศักดินันท์ นายอำเภอปราณบุรี เปิดเผยว่า ตลอดช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ระหว่างวันที่ 11-17 เม.ย 67 ได้ออกเดินทางเยี่ยมเยียนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจหลักและจุดตรวจรอง รวมถึงด่านชุมชนที่ตั้งไว้คอยบริการประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในพื้นที่อำเภอปราณบุรีซึ่งมีทั้งหมด 5 จุด พร้อมมอบแนวทางการปฏิบัติงานในการดูแลพี่น้องประ ชาชนและนักท่องเที่ยวให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจบริการ
           ประกอบด้วย จุดที่ 1 ด่านชุมชนบริเวณบ้านฝั่งท่า หมู่ 5 ตำบลวังก์พง จุดที่ 2 จุดตรวจหลักบริเวณสี่แยกข้างโรงเรียนบ้านหนองบัว หมู่ 4 ตำบลปากน้ำปราณ จุดที่ 3 ด่านชุมชนบริเวณตลาดนัดข้างโรงงานสับปะรดทางเข้าเขื่อนปราณบุรี ตำบลหนองตาแต้ม จุดที่ 4 จุดตรวจหลักบริเวณหน้าศูนย์ OTOP ริมถนนเพชรเกษม ตำบลเขาน้อย จุดที่ 5 ด่านชุมชนบริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลปราณบุรี
          โดยได้มีการเน้นย้ำกำชับให้กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน จัดชุด ชรบ.ออกลาดตระเวนร่วมกับปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสมาชิกอาสารักษาดินแดน (อส.) เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยตลอดช่วงระหว่างการเล่นน้ำสงกรานต์ โดยผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจเนื่องจากในพื้นที่ไม่มียอดผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุตลอดช่วง 7 วันอันตราย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!