ชลบุรี-รวบแล้ว..”จักร เขาบายศรี”หลังกราดยิง สงกรานต์สัตหีบ ตาย 1 เจ็บ 3

ชลบุรี-รวบแล้ว..”จักร เขาบายศรี”หลังกราดยิง สงกรานต์สัตหีบ ตาย 1 เจ็บ 3

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

                 จากกรณี พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิง บาดเจ็บ จำนวน 4 คน ภายในกลางซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยผู้บาดเจ็บ เป็นชาย จำนวน 3 คน เป็นหญิงจำนวน 1 คน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ บริเวณลำตัว ยังไม่ทราบที่แน่ชัด ทั้งหมดถูกนำส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 คน โดยล่าสุดมีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นาย นพรัตน์ สายทอง อายุ 23 ปี หรือฟิล์ม ส่วนผู้บาดเจ็บมีนาย รัชชานนท์ อธิกรม อายุ 20 ปี (บาดเจ็บ)นาย จีรายุทธ แจ่มจันทร์ อายุ18 ปี (บาดเจ็บ) ด.ญ. ศิลาลักษณ์ สาใจ อายุ 13 ปี (บาดเจ็บ) ซึ่งเป็นบุตรสาว พ.ต.ต.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ เหตุเกิดเมื่อ เวลา 18.00 น.วันที่ 16 เม.ย.67 ที่ผ่านมาตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
                เมื่อ 17 เม.ย.67 ศาลจังหวัดพัทยา ที่ 206 /2567 ได้ออกหมายจับ นายจักรี ฉิมคีรี หรือ จักร อายุ 38 ปี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,พยายามฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน และยิงปืนโดยใช้เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ

               ล่าสุด ในช่วงเย็นของวันนี้ 17 เม.ย.67 พ.ต.อ.ภาสกร ไพจิตต์ ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมกำลังชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี นำกำลังเข้าไปจับกุม นายจักรี ฉิมคีรี หรือ จักร อายุ 38 ปี ตามหมายจับ ได้ที่ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง หลังก่อเหตุ แล้วหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ดังกล่าว ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผล เนื่องจากถูกอาวุธมีดแทงที่หน้าท้องยัง รพ.เขาชะเมา จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะลงมือยิง จนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จากนั้น ได้ควบคุมตัวกลับมายัง สภ.สัตหีบ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะพาคนร้ายไปหาอาวุธปืนที่โยนทิ้งไว้ ยังไม่ทราบสถานที่ที่แน่ชัด ส่วนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ต้องมีการประชุมเพื่อความปลอดภัยอีกครั้ง  เบื้องต้น เจ้าหน้า ที่ตำรวจ ได้รับการประสานจากผู้ต้องหาขอเข้ามอบตัว เนื่องจากกลัวถูกเจ้าหน้าที่ทำการวิสามัญ ก่อนแจ้งพิกัด จึงนำกำลังไปจับกุมตัว ดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!