สุพรรณบุรี-ประภัตรเปิดบ้านเรือนไทยประชาชนรดน้ำขอพรปีใหม่ไทยชุ่มฉ่ำ

สุพรรณบุรี-ประภัตรเปิดบ้านเรือนไทยประชาชนรดน้ำขอพรปีใหม่ไทยชุ่มฉ่ำ

ภาพ-ข่าว:มงคล สว่างศรี

                 ที่บ้านเรือนไทย อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี นายประภัตร โพธสุธน อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ ส.ส.พรรคชาติไทย พัฒนา และเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดบ้านเรือนไทย อ.ศรีประจันต์ ให้ข้าราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสุพรรณบุรี รดน้ำ ขอพร เนื่องในวันเทศกาลวันสงกรานต์ ปีใหม่ไทย บรรยากาศเป็นไปอย่างชุ่มฉ่ำ
                ซึ่งนายประภัตร ได้นิมนต์ พระครูบา วชิริล พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง จากวัดเดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช มารดน้ำขอพร ขณะที่นายประภัตร ได้สรงน้ำพระก่อน เพื่อความเป็นสิรมงคล ก่อนเปิดให้ประชาชนรดน้ำขอพร ซึ่งมีข้าราชการ พี่น้องประชาชนเข้าแถวรอรดน้ำขอพรยาวเหยียด ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงจะหมด
                 นายประภัตร ได้อวยพรให้กับผู้ที่มาร่วมงานสงกราต์ ปีใหม่ไทย ขอให้ทุกคนมีความสุข เทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไป จากนั้นพระครูบาวชิริล พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ของวัดเดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช เปิดให้ประชาชนที่ร่วมพิธีรดน้ำขอพร เทศกาลสงกรานต์ เข้าแถวมาให้พระครูบาวชิริล เจิมมือ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ซึ่งได้รับเงินที่ประชนชนเข้าเจิมมือจำนวน 103,211 บาท โดยเงินได้มอบให้กับมูลนิธิโพธสุธน เพื่อให้นายประภัตรส่งต่อมอบให้กับโรงพยาบาลศรีประจันต์ เพื่อสมทบทุนสร้างตึกผู้ป่วย รพ.ศรีประจันต์
                หลังเสร็จพิธีรดน้ำขอพร ข้าราชการ ประชาชน ที่เคารพนับถือนายประภัตร ทำเซอร์ไพรส์โดยการยกขันเงินขนาดใหญ่ที่ใส่น้ำยกมารดน้ำให้นายประภัตร โพธสุธน รดน้ำขอพรและเพื่อทำเซอร์ไพส์ให้กับนายประภัตร ทำเอานายประภัตรเปียกไปทั้งตัว เย็นชุ่มฉ่ำไปเลย จากนั้นนายประภัตรขอกระโดดลงสระน้ำ เพื่อลงเล่นน้ำกับประชาชนและเด็กๆอย่างสนุกสนาน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!