ประจวบคีรีขันธ์-รองปลัดสำนักนายกฯ ตรวจพื้นที่หัวหินและให้กำลังใจจิตอาสาช่วยดูแลประชาชนช่วงสงกรานต์

ประจวบคีรีขันธ์-รองปลัดสำนักนายกฯ ตรวจพื้นที่หัวหินและให้กำลังใจจิตอาสาช่วยดูแลประชาชนช่วงสงกรานต์

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

               เมื่อวันที่ 16 เม.ย.67 นายมงคลชัย สมอุดร รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานจิตอาสาภาครัฐ สำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่จุดอำนวยความสะดวกประชา ชนหน้าที่ว่าการอำเภอหัวหิน ถนนบาสพาสชะอำ-ปราณบุรี ขาล่อง และจุดตรวจถนนเพชรเกษมขาล่องหน้าท่าอากาศยานหัวหิน จ.ประจวบฯ เพื่อตรวจดูสภาพการจราจรซึ่งอยู่ในสภาพคล่องตัว
              พร้อมทั้งให้กำลังใจเครือข่ายจิตอาสาที่ร่วมกันให้บริการประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมี น.ส.นลิน มาคเชนทร์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดประจวบฯ นางอาภัสรา ชุมทอง จัดหางานจังหวัดประจวบฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อปพร. และจิตอาสา 904 ให้การต้อนรับ
              นายมงคลชัย สมอุดร กล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้ ได้เห็นการทำงานร่วมกันของจิตอาสาภาคประชาชนรวมถึงองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องเพื่อประชาชนทุกคนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ท่ามกลางความร้อนของอากาศ มีการเตรียมพร้อมในการที่จะช่วยเหลือดูแลประชาชนในระหว่างการสัญจรไปมาระหว่างจังหวัด ทั้งในเรื่องของรถเสียก็จะมีรถเข้าไปบริการช่วยดูแล เช่น มีนักเรียนจิตอาสาอาชีวะ รวมถึงจิตอาสาภาคประชาชน
                ทั้งนี้ อยากจะฝากถึงพี่น้องประชาชนทุกท่านขอให้อยู่บนพื้นฐานของการระมัดระวังในการเดินทาง ขอให้มีการตรวจสอบรถยนต์พาหนะในการเดินทาง เรื่องของการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ไม่ควรดื่มเครื่องดื่มแอล กอฮอล์ที่เป็นเครื่องมึนเมา ก็ขอให้พี่น้องประชาชนทุกท่านเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ และเป็นมหาสงกรานต์ที่ทุกคนอยากจะมีความสุขกับครอบครัว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!