อุตรดิตถ์-อบจ.ลงนาม (MOU) เสริมสร้างความปลอคภัยและป้องกันภัยคุกคามทุกรูปแบบในสถานศึกษา

อุตรดิตถ์-อบจ.ลงนาม (MOU) เสริมสร้างความปลอคภัยและป้องกันภัยคุกคามทุกรูปแบบในสถานศึกษา

ภาพ-ข่าว:พูลชัย ราช​ประสิทธิ์​

              เมื่อเวลา10.00​ น.ของวันพุธที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมกรุณา สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา จังหวัดอุตรดิตถ์ ต.ป่าเซ่า​ อ.เมือง​ จ.อุตรดิตถ์​ จากการนำของนายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้มอบหมายให้ นายชลิต ธนวัฒน์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การเสริมสร้างความปลอคภัยและป้องกันภัยคุกคามทุกรูปแบบในสถานศึกษา
             โดยมีภาคีเครือข่ายในพื้นที่ อาทิสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 1 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุตรดิตถ์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุตรดิตถ์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุตรดิตถ์ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุตรดิตถ์ สำนักงานอัยการคคีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอุตรดิตถ์ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอุตรดิตถ์ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดอุตรดิตถ์ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดอุตรดิตถ์ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุตรดิตถ์ และสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดอุตรดิตถ์
              ด้วยสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรติตถ์ เขต 1 มีความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนระบบการดูแลช่วยเหลือ คุ้มครองสวัสดิภาพและความปลอดภัยให้แก่ผู้เรียน ครู ผู้บริหาร บุคลากรทางการศึกษาและผู้ปกครอง จึงดำเนินการจัดทำบันทึกดังกล่าวขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงและยกระดับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้เรียน ครู ผู้บริหาร บุคลากรทางการศึกษาและผู้ปกครอง อันก่อให้เกิดความเชื่อมั่นว่าสถานศึกษาเป็นพื้นที่อบอุ่นและปลอดภัยจากภัยคุกคามทุกรูปแบบ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!