ประจวบคีรีขันธ์-ถ่ายแบบโปรกอล์ฟในอดีตเตรียมฉลอง 100 ปี สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ถ่ายแบบโปรกอล์ฟในอดีตเตรียมฉลอง 100 ปี สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

            เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 26 มีนาคม 67 ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายอำนาจ ป่านแก้ว ผจก.ทั่วไปสนามกอล์ฟ นายอธิคุณ บุตรยิ่ง ที่ปรึกษาฯ นำโปรกอล์ฟชื่อดังในอดีตและปัจจุบันของเมืองหัวหิน เช่น โปรสุเทพ มีสวัสดิ์ โปรประหยัด มากแสง โปรบุญชู เรืองกิจ โปรธรรมนูญ ศรีโรจน์ และ นายเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพ แห่งประเทศไทย ร่วมกันถ่ายแบบของนักกอล์ฟ ในอดีตโดยแต่ละคน จะแต่งกายในรูปแบบลักษณะของ”ชายพจน์” สวมหมวกสี ใส่เสื้อแขนยาว ทับด้วยเสื้อกั๊ก ใส่หูกระต่าย
             โดยได้นำออกถ่ายแบบในท่าต่างๆ ของแต่ละหลุมที่สำคัญของสนามโดยมีโปรกอล์ฟหญิง ที่แต่งกายในชุด”ปริศนา” และแค๊ดดี้ในชุดไทย เป็นตัวประกอบ ซึ่งสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน แห่งนี้เมื่อในอดีตเมื่อมีเจ้านาย เชื้อพระวงศ์ หรือบุคคลสำคัญมาลงเล่นกอล์ฟ ก็จะแต่งกายในลักษณะดังกล่าว
               นายอำนาจฯ กล่าวว่า ทางสนามฯ จะมีการเฉลิมฉลอง การครบรอบ 100 ปีในเดือนมิถุนายน 2567 นี้ จึงได้มีการนำเอาโปรกอล์ฟชื่อดังของประเทศไทย ซึ่งเป็นชาวเมืองหัวหินในอดีต มาเป็นนายแบบ ถ่ายภาพออกมาให้ได้เห็นและก็จะนำภาพเหล่านี้ส่งให้กับทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศ และ ทางจังหวัดประจวบฯ เพื่อนำเอาไปโปรโมททางการท่องเที่ยวในรูปแบบของกีฬากอล์ฟ ที่เมืองหัวหินมีมาจากในอดีต จนถึง 100 ปี และรวบรวมให้กับทาง บ.บุญรอดฯ ในฐานะผู้บริหารสนามสืบต่อมาจากการรถไฟแห่งประเทศไทย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!