สมุทรปราการ-สิบล้อขนผักยางระเบิด..!! ชนเกาะกลางบนทางด่วนบูรพาวิถี ดับ 2 เด็กรถแขวนท้าวเวสสุวรรณรอดปาฏิหาริย์..!!

สมุทรปราการ-สิบล้อขนผักยางระเบิด..!! ชนเกาะกลางบนทางด่วนบูรพาวิถี ดับ 2 เด็กรถแขวนท้าวเวสสุวรรณรอดปาฏิหาริย์..!!

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดสมุทรปราการ

             เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 13 มีนาคม 2567 ร.ต.อ.ธนเสฏฐ์ เชาว์เลิศธนกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกสิบล้อขนผักพุ่งชนแบริเออร์เกาะกลางถนนพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนทางด่วนบูรพาวิถี หลักกิโลเมตรที่ 29 ขาออกมุ่งหน้า จ.ชลบุรี ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
             ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีน้ำเงิน ทะเบียน 81-8551 เพชรบุรี บรรทุกผัก พลิกคว่ำทับอยู่บนแบริเออร์เกาะกลาง สภาพหัวเก๋งยุบพังยับเยิน ภายในพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายจำนวน 2 ราย รายแรกเป็นคนขับทราบชื่อ นายปัญจะ สาลี อายุ 50 ปี ชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนอีกรายเป็นคนนั่งข้างคนขับทราบชื่อ นายปฏิพล โนนคำ อายุ 21 ปี ชาว จ.ชลบุรี ใกล้กันพบ นายบุญญาฤทธิ์ ศรีสว่าง อายุ 20 ปี เด็กติดรถ ซึ่งนอนทับอยู่บนกองผักหลังรถ บริเวณโดยรอบมีเศษชิ้นส่วนผักที่บรรทุกมา หล่นกระจายเกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่ ต้องรอรถเครนเข้ามาให้การสนับสนุน ยกตัวรถบรรทุกขึ้นออกมาจากแบริเออร์เกาะกลางถนน และใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ก่อนนะส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ พร้อมเคลียร์พื้นถนนเพื่อเปิดการจราจร
              จากการสอบถาม นายบุญญาฤทธิ์ เด็กติดรถ กล่าวว่า รถบรรทุก ขนผักมาจากจังหวัดเพชรบุรี มุ่งหน้าไปส่งผักที่ อ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ตน นอนอยู่ในคอกหลังรถ ที่มีผ้าใบคลุมทับ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ยางล้อหลังด้านขวาระเบิด รถเสียหลักไปด้านซ้ายเกือบตกถนน คนขับจึงดึงรถกลับมาด้านขวา แล้วพุ่งชนเข้ากับแบริเออร์เกาะกลางถนน รถพลิกคว่ำทันที คนขับกับคนนั่งข้างเสียชีวิตคาที่ ส่วนตน หลังตั้งสติได้ จึงปีนออกมาทางช่องผ้าใบที่ขาด และไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวจึงถามว่ามีของดีอะไร และขอดูที่คอ พบว่าห้อยท้าวเวสสุวรรณ 1 องค์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำเด็กท้ายรถที่รอดชีวิต และประสานญาติ ให้ทราบเรื่อง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!