นครปฐม-ลูกพ่วงกระบะหลุดพุ่งชนร้านอาหารตามสั่งข้างทางเสียหาย..!!ส่วนเจ้าของร้านบาดเจ็บ..

นครปฐม-ลูกพ่วงกระบะหลุดพุ่งชนร้านอาหารตามสั่งข้างทางเสียหาย..!!ส่วนเจ้าของร้านบาดเจ็บ..

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดนครปฐม

            วันนี้ 23 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 12.20 น.ร.ต.อ.ณัฐพล โสมนัส รอง สว.(สอบสวน) สภ.กำแพงแสน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่ามีเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกที่นอน มีพ่วง เฉี่ยวชนร้านค้าผู้อื่นได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบเหตุเกิดที่ ร้านค้าริมถนนมาลัยแมน ม.8 ต.วังน้ำเขียว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จึงออกไปตรวจดูที่เกิดเหตุ ทำแผนที่เกิดเหตุและถ่ายภาพเอาไว้
              ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะบรรทุกที่นอน ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บธ 4898 อ่างทอง มีพ่วงเสริม หมายเลขทะเบียน ชฉ 5465 นครปฐม โดยนายประพันน์ พลกล่ำ อายุ 35 ปี ที่อยู่ 75 ม.9 ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เป็นผู้ขับขี่ และะทางด้านร้านค้า ขายอาหารตามสั่ง ของนางฉันทนิษฐ์ บวรโชติปกรณ์ อายุ 59 ปี ที่อยู่ 73/8 ม.8 ต.วังน้ำเขียว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้รับความเสียหาย และนางฉันทนิษฐ์ บวรโชติปกรณ์ ได้รับบาดเจ็บขณะทำอาหารให้ลูกค้าอยู่ภายในร้าน นายถิรวัฒน์ ม่วงอยู่ อายุ 28 ปี ที่อยู่ 14/1 ม.1 ต.ห้วยพระ อ.ดอนตูม จ.นครปฐม นั่งทานข้าวอยู่ภายในร้านได้รับบาดเจ็บจากการเฉี่ยวชนในครั้งนี้
               ร.ต.อ.ณัฐพล โสมนัส พงส.ฯ ได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุไว้แล้ว สอบสวนนายประพันน์ พลกล่ำ ให้การว่า ตนเองได้ขับขี่รถยนต์กระบะบรรทุกที่นอน ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บธ 4898 อ่างทอง มีพ่วงเสริม หมายเลขทะเบียน ชฉ 5465 นครปฐม มาตามถนนที่เกิดเหตุ จากนั้นลูกพ่วงที่บรรทุกที่นอน หลุดขาดออกจากตัวรถ แล้วพุ่งเข้าไปชนร้านค้า ขายอาหารตามสั่ง ของนางฉันทนิษฐ์ บวรโชติปกรณ์ ร้านค้าได้รับความเสียหายแล้วนางฉันทนิษฐ์ฯ ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล และมีนายถิรวัฒน์ ม่วงอยู่ นั่งทานข้าวอยู่ภายในร้าน ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล โดยฝ่ายนายประพันน์ พลกล่ำ รับว่าตนเองขับรถมาไม่ได้ดูรถของตัวเองให้ดีก่อนที่จะขับออกมา ซึ่งเป็นการประมาทของตนเอง เป็นเหตุให้รถพ่วงหลุดออกจากตัวรถยนต์ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!