สุพรรณบุรี-การแข่งกีฬา”Extreme เวคบอร์ด”หนึ่งเดียวในจังหวัด

สุพรรณบุรี-การแข่งกีฬา”Extreme เวคบอร์ด”หนึ่งเดียวในจังหวัด

ภาพ-ข่าว:มงคล/รัตนา/พงศกร สว่างศรี

               การแข่งกีฬาExtreme เวคบอร์ด หนึ่งเดียวในสุพรรณบุรี ที่ลิตเติ้ล แพลนท์ คาเฟ่ แอนด์ เวคปาร์ค ตำบลดอนมะเกลือ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จัดการแข่งขัน Wake Knock Out by Little Plant Wake Park เป็นการจัดแข่งขันครั้งแรก ใน จ.สุพรรณบุรี ที่มีสนามแข่งขันแห่งเดียวในสุพรรณบุรี ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ททท. , การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และภาคเอกชน ร่วมกันจัดการแข่งขันขึ้น
               โดยมีการแข่งขัน เวคบอร์ด เวค สเกต มีนักแข่งขันทั้งชายแบะหญิง กว่า 60 คน เดินทางมาร่วมแข่งขัน รวมถึง ชาวต่างชาติ โดยมีนักกีฬาเข้าแข่งขันมีอายุตั้งแต่ 12 ปี ไปจนถึงอายุ 52 ปี จัดให้มีการแข่งแข่งขันจำนวน 3 รุ่น ประกอบด้วย Beginner , Open และ Funny Trick ชิงเงินรางวัล รวมกว่า 40,000 บาท
              สถานที่การแข่งขัน จัดอยู่ในสวนต้นไม้พื้นที่กว่า 49 ไร่ มีต้นไม้หลากหลายนานาชนิดบรรยากาศร่มรื่น มีโซนเครื่องดื่มกาแฟให้บริการ พร้อมทั้งอาหารว่างรับประทานเล่น และยังมีจุดเด่น ที่มีหนึ่งเดียวในสุพรรณบุรี คือสวนน้ำ สำหรับเล่นเวคบอร์ด และ เซิร์ฟบอร์ด โดยมีบ่อน้ำขนาด 2 ไร่ และทามกลางบรรยากาศท้องทุ่งสัมผัสธรรมชาติ และสวนดอกไม้ที่สวยงาม แห่ง จ.สุพรรณบุรี
               สำหรับจัดการแข่งขันเพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย ให้เยาวชนที่มีใจในการรักกีฬาประเภทExtreme เวคบอร์ด , เวค สเกต ได้มาร่วมสนุก และ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว เผยแพร่สถานที่แข่งขันให้เป็นที่รู้จัก และสนับสนุนการเป็นเมืองกีฬา ของ จ.สุพรรณบุรีอีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!