นครปฐม-เททองหล่อเหรียญหลวงพ่อทาพิมพ์นิยม

นครปฐม-เททองหล่อเหรียญหลวงพ่อทาพิมพ์นิยม

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดนครปฐม

                บริษัท โชคนิพล หมูป่า จำกัด ได้เป็นประธานพิธีเททองหล่อเหรียญหลวงพ่อทาพิมพ์นิยม รุ่น 1 รุ่น 2 องค์ใหญ่ ที่วัดพะเนียงแตก ต มาบแค อ เมือง จ. นครปฐม นำโดย พระครูพิศาลสาธุวัฒน์ ( หลวงพ่อทองคำ จารุโภ ) เจ้าคณะอำเภอเมืองนครปฐม เจ้าอาวาสวัดพะเนียงแตก ประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วยบริษ้ทโชคนิพลหมู่ป่า จำกัด นำโดย คุณแม่ลำพรรณ อ่อนสี คุณนิพล ถ้ำน้อย คุณเนตรแก้ว มังน้อย พร้อมครอบครัว และญาติๆ ได้เป็นประธานฝ่ายฆาราวาส
                ในพิธีครั้งนี้ได้มีสาธุชนผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลายร่วมพิธีในงานเททองหล่อเหรียญหลวงพ่อทาพิมพ์ใหญ่ รุ่นหนึ่งและรุ่นสอง องค์ใหญ่ เพื่อประดิษฐานไว้ ณ อุทยานหลวงพ่อทาองค์ใหญ่ เพื่อให้สาธุชนที่เข้ามาทำบูญได้กราบไหว้ขอพร และให้กับผู้ที่มาทำบุญได้ปิดทองขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล
           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การหล่อหลวงพ่อทาองค์ใหญ่ รุ่นหนึ่งและรุุ่นสอง และเหรียนเล็ก มีจำนวน 500 เหรียญ ในการหล่อครั้งนี้มีมวลสารเหรียญของหลวงพ่อทารุ่นหนึ่งที่ชำรุดได้นำเอามาร่วมหล่อในครั้งนี้ด้วย หลังจากพิธีเททองหลวงพ่อทาองค์ใหญ่เสร็จ ทางด้าน พระครูพิศาลสาธุวัฒน์ จารุโก ( หลวงพ่อทองคำ ) ได้แจกเหรียญหลวงพ่อทาเหรียญเล็กให้กับคนที่มาในงานที่ได้จองในงานเอากับไปบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัวต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!