สมุทรสาคร-แท็กซี่หัวร้อน..!!สาวหมัดใส่ รปภ.

สมุทรสาคร-แท็กซี่หัวร้อน..!!สาวหมัดใส่ รปภ.

ภาพ-ข่าว:ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก

                  เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ท.โสภาส ถนนทิพย์ สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าโรงพยาบาลมหาชัย1 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจยย.ออกไประงับเหตุ ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน 1 มข 8899 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนถนนหน้าโรงพยาบาลมหาชัย1 ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่งไปรักษาพยาบาล พบแต่คนขับรถแท็กซี่ที่ยืนอยู่พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลมหาชัย 1
                  จากการสอบถามนายสมบูรณ์ เต็งสุวรรณ์ อายุ 40 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ บอกว่าขณะที่ตนขับรถมาจะไปส่งผู้โดยสารจนมาถึงจุดเกิดเหตุกำลังจะเปลี่ยนเลนก็พบว่า รปภ.ได้โบกรถเลย ทำให้ตนเบรกไม่อยู่จึงชนไม้กั้น คือว่ารปภ.สามารถที่จะยกไม้ขึ้นไม้ลงได้ ซึ่งตนคิดว่านี่มันแกล้งกันชัดๆนี่หว่า ตนก็เลยชะลอรถกลับฝั่งตรงข้าม และตนใจร้อนก็เลยสาวหมัดต่อยรปภ.เข้าไป1ทีโดนบริเวณลำคอมีรอยเห็นชัดซึ่งรอยเกิดจากเล็บอาจไปโดน ตนยอมรับผิดเป็นเพราะว่าตนใจร้อน

                  ส่วนทางด้านนายศุภชัย เจริญยิ่ง อายุ 54 ปี รปภ.ของทางโรงพยาบาลฯ บอกว่าขณะที่ตนทำหน้าที่จราจรอยู่บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลก็ได้ยกไม้ธงแดง และมีแท็กซี่วิ่งมาจึงไปโดนกระจกข้างเนื่องจากเขาไม่ยอมหยุด โดยที่คันอื่นหยุดหมดแล้ว เหลือแท็กซี่คันเดียว เขาว่าเขาเบรคกระทันหันแต่คันอื่นเบรคทัน เหมือนกับเขาจะแทรกออกมา จากนั้นเขาก็วนรถกลับมาและลงมาทำร้ายตน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำทั้งคู่มาพบ ร.ต.อ.วิวัฒนา ก๋าใจ รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวรสภ.เมืองสมุทรสาคร โดยทั้งสองได้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งทางโชเฟอร์แท็กซี่ยินยอมชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้กับทางรปภ.ของทางโรงพยาบาล

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!