นครสวรรค์-เดอะจี ร.ร.นครสวรรค์สอนเสริม สาขาเซ็นทรัลฯ เปิดเรียนแล้ววันนี้

นครสวรรค์-เดอะจี ร.ร.นครสวรรค์สอนเสริม สาขาเซ็นทรัลฯ เปิดเรียนแล้ววันนี้

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

เดอะจีเซ็นทรัลเปิดแล้ว มีนักเรียน ผู้ปกครองสนใจสมัครเพียบ รับห้องละ 12 คน ยังรับสมัครได้อีก
              นายธรธร จันทร์มะลิ ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนนครสวรรค์เสริมหรือ The G เปิดเผยว่า ขณะนี้โรงเรียนนครสวรรค์เสริมหรือ The G สาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์ ได้เปิดทำการเรียนการสอนแล้วในวันนี้เป็นวันแรก ในวันนี้จะมีนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นป. 3 ป. 4 ป. 5 และป. 6 เลยทางโรงเรียนได้จัดคณะครู ไปทำการสอนและเตรียมความพร้อมในเรื่องของระบบอินเตอร์เน็ตและ จอสมาร์ททีวี ขนาดใหญ่ เพื่อช่วยอภนวยความสะดวกในการเรียนการสอน
               ในวันนี้นั้นมีการเปิดทำการเรียนการสอน 6 ห้อง เป็นชั้นป 3 จำนวน 1 ห้อง ป 4 จำนวน 2 ห้อง ป 5 จำนวน 1 ห้องและป 6 จำนวน 2 ห้อง โดยแต่ละห้องจะรับนักเรียนจำนวน 12 คนเท่านั้น เพื่อความสะดวกและความสบายในการเรียนการสอน และในวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2567 จะเปิดทำการเรียนการสอน ในวันปกติคือวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่ชั้นป. 3 ป. 4 ป. 5 ป. 6 และม. 1 ชั้นละ 1 ห้อง
              โดยทางด้านวิชาการนั้น โรงเรียนนครสวรรค์สอนเสริมหรือ The G มีความมุ่งหมายที่จะพัฒนาและเติมเต็มทางด้านวิชาการให้กับผู้เรียนอย่างเต็มตามศักยภาพ เพื่อให้ผู้เรียนสามารถเข้าสู่สนามสอบแข่งขันได้ทุกสนาม ไม่ว่าจะเป็นสนามไหน ในระดับชั้นม. 1 หรือชั้นม. 4 ” วิชาการก้าวล้ำ นำหน้าเทคโนโลยี The G นครสวรรค์สอนเสริม” นายธรธร กล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!