อุตรดิตถ์-กาชาดช่วยประชาชนบ้านไฟไหม้

อุตรดิตถ์-กาชาดช่วยประชาชนบ้านไฟไหม้

ภาพ-ข่าว:พูลชัย ราชาประสิทธิ์

               เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 ที่ผ่านมาจากการนำของนางฐิติพร ศิริโกศล รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ออกเยี่ยมและให้
ความช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย ที่บ้านเลขที่ 136 หมู่ที่ 6 บ้านน้าคะนึง ตำบลนายางอำเภอพิชัยจังหวัดอุตรดิตถ์ซึ่งเป็นบ้านของนางกานดา พาลัย บ้านหลังดังกล่าวถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายหมดทั้งหลัง
              โดยที่บ้านดังกล่าวมีผู้อาศัย 6 ราย คณะของเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ร่วมกันมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย จำนวน 8,000 บาทพร้อมถุงยังชีพ 1 ชุดและผ้าห่มจำนวน 6 ผืน ในการนี้ นายสุรศักดิ์ วงศ์ตั้ง นายอำเภอพิชัยนายกกิ่งกาชาดอำเภอพิชัย มอบหมายให้นางสาวนัฏชนก คำวังพฤกษ์ เหรัญญิกกิ่งกาชาดอำเภอพิชัย ต้อนรับคณะเหล่ากาชาดจังหวัดที่ลงพื้นที่บ้านนาคะนึง
              ต่อมาเวลา 17.00 น. นายสุรศักดิ์ วงศ์ตั้ง นายอำเภอพิชัย พร้อมด้วยนายกกิ่งกาชาดอำเภอพิชัย พร้อมด้วยรองนายกกิ่งกาชาดอำเภอพิชัย สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอพิชัย ลงพื้นที่บ้านราษฎร หมู่ที่ 6 บ้านนาคะนึง ที่ประสบอัคคีภัย ในครั้งนี่นายอำเภอพิชัย พร้อมคณะได้มอบเงินบริจาคและมอบสิ่งของครื่องใช้จำเป็นช่วยเหลือในเบื้องต้น โดยมีพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลนายางกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ฯ และชาวบ้านช่วยกันเอาข้าวของเครื่องใช้จำเป็น และทำความสะอาดที่พักอาศัยชั่วคราว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!