“เกษราสิงห์บุรี ปรับปรุงโฉมใหม่ อาหาร ของฝาก จัดเลี้ยง ห้องประชุมสัมมนา สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า พร้อม‼️

“เกษราสิงห์บุรี ปรับปรุงโฉมใหม่ อาหาร ของฝาก จัดเลี้ยง ห้องประชุมสัมมนา สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า พร้อม‼️

ภาพ-ข่าว:จิรแมน ขำฉา

             วันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 18:00 น. นายสุเมธ ธีรนิติ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานกล่าวแสดงความยินดี และเปิดร้านเกษราเรสเตอรองโฉมใหม่ โดยมีนางวาสนา ธีรนิติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี นายปรีชา ดิลกพรเมธี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี พันเอกชายธนัญชา วาจรัตรอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดสิงห์บุรี คุณวิจิตร เลิศไพบูลย์วงศ์ทประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสิงห์บุรี คุณจิรารัตน์ อ่อนสำอาง นายกสมาคมส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดสิงห์บุรี คุณอรพรรณ รักถนอม ประธานสมาพันธ์ SMEจังหวัดสิงห์บุรี ว่าที่ร้อยเอกณัฐพิสิฐ เจริญถิระวิศิษฐ์ ประธานหอการค้าจังหวัดสิงห์บุรี สโมสรโรตารี่สิงห์บุรีวีรชน หัวหน้าส่วนราชการ คุณแม่ภรณี ธนาคมานุสรณ์ คณะเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี และภาคเอกชนในจังหวัดสิงห์บุรี ร่วมในพิธี
             ร้านเกษราเบเกอรี่ เป็นร้านจำหน่ายสินค้าประเภทของฝาก ร้านอาหาร ให้บริการสถานที่จัดเลี้ยง จัดประชุมสัมมนาและศูนย์อาหารครบวงจร โดยเปิดดำเนินการมากว่า 30 ปี เพื่อเป็นการพัฒนาและเพิ่มคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้าให้ครบในทุกกลุ่มเป้าหมาย ปัจจุบันทางร้านได้มีการพัฒนาพื้นที่ร้านอาหารในรูปโฉมใหม่พร้อมรองรับลูกค้าทั้งในโซนศูนย์อาหารราคาประหยัด และโซนร้านอาหารที่มีความทันสมัยให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดสิงห์บุรี
              ร้านเกษราเบเกอรี่สิงห์บุรี เริ่มต้นเมื่อปี 2529 โดยคุณเกษราและคุณสุพจน์ ประสงค์สุขสันต์ เริ่มต้นธุรกิจร้านเกษราเบเกอรี่จากร้านรถเข็นขนมปังเล็กๆ ที่เข็นขายขนมปังในตลาดสดแห่งหนึ่งของจังหวัดสิงห์บุรีด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 130 บาท ต่อมา ปี 2536 ด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจจากร้านรถเข็นเล็กๆพัฒนามาสู่ร้านเกษราเบเกอรี่สาขาแรก สร้างชื่อเสียงในด้านขนมเค้กเนยสดชั้นเลิศ ร้านเดิมตั้งอยู่บริเวณถนนนายจันหนวดเขี้ยว อำเภอเมืองจังหวัดสิงห์บุรี
              ต่อมาในปี 2539 ร้านเกษราเบเกอรี่ได้คิดค้นสูตรผสมในการนำเนื้อปลาช่อนแม่ลาซึ่งเป็นปลาที่ขึ้นชื่อในความอร่อยของจังหวัดสิงห์บุรีมาดับคาวและสามารถนำเนื้อปลาช่อนมาผสมรวมกันกับของหวานและกลายเป็นขนมเค้กปลาช่อนแห่งแรกและนำเข้าเป็นไฮไลท์(highlight) ในเทศกาลกินปลาของจังหวัดสิงห์บุรี

              จากนั้นในปี 2541 ร้านเกษราเบเกอรี่ได้ขยายกิจการมาเปิดร้านสาขา 2 บริเวณทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 32 (ถนนสายเอเชีย) เป็นศูนย์รวมของฝากและของดีประจำจังหวัดสิงห์บุรีจนถึงปัจจุบัน เลขที่ 333 หมู่ที่ 1 ถนนสายเอเชีย ตำบลพรหมบุรี อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี ติดทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 32 (ถนนสายเอเชีย) ขาเข้ากรุงเทพ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 81-82
              ร้านเกษราเบเกอรี่ เป็นร้านจำหน่ายของฝากที่ทันสมัยใหญ่ที่สุดในจังหวัดสิงห์บุรี เป็นร้านที่รวบรวมสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดสิงห์บุรีและจังหวัดใกล้เคียง เพื่อบริการแก่นักท่องเที่ยวและผู้สนใจทั่วไปที่ต้องการซื้อของฝากของขวัญ ของที่ระลึกในทุกๆ โอกาส จำหน่ายของฝากทั่วไปและสินค้าขึ้นชื่อยอดนิยม (signature) เช่นขนมเค้กปลาช่อน ไอศกรีมปลาช่อน ทองม้วนปลาช่อน และขนมเปี๊ยะก้างปลาช่อน ฯลฯ ร้านเกษราเบอเกอรี่ และเกษราเรสเตอรอง เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.30 น. ที่จอดรถสะดวกสบาย สถานที่สะอาด ทันสมัยพร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดี

              สำหรับร้านเกษรา สิงห์บุรี Version 2024 ได้ปรับปรุงใหม่ ประกอบด้วย โซนคาเฟ่ใหม่ 2 โซนฝั่งด้านหน้าหันออกวิวทุ่งนา และฝั่งด้านในทรงโดมโค้งที่ทันสมัย และโซนห้องจัดเลี้ยงใหม่ขนาด 90 ท่าน และได้มีการปรับปรุงโซนห้องจัดเลี้ยงเดิมให้สวยและทันสมัยขึ้น จัดระเบียบของการทำงานและปรับปรุงระบบในครัวแบบใหม่ พื้นที่รวมความจุสูงสุดในการให้บริการ 500 ที่นั่ง
              นอกจากนี้ยังมี ศูนย์อาหาร KESARA food center และห้องรับรองสำหรับกรุ๊ปทัวร์ หรือมาแบบส่วนตัวและแบบครอบครัวพร้อมให้บริการลูกค้าในทุกรูปแบบ เป็นร้านบริการข้าวแกงติดแอร์และศูนย์อาหาร ราคา 49 บาท พร้อมมินิมาร์ทไว้ให้บริการ มีห้องน้ำที่สะอาด พื้นที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย และมีจุดชาร์ตรถไฟฟ้า เพื่อรองรับการเดินทางในอนาคตอีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!