ประจวบคีรีขันธ์-โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน เปิด คลินิกกรุงเทพ สาขาปากน้ำปราณ

ประจวบคีรีขันธ์-โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน เปิด คลินิกกรุงเทพ สาขาปากน้ำปราณ

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

          เมื่อวันที่ 15 ม.ค.67 แพทย์หญิงเมธินี ไหมแพง ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 1 และผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นประธานในพิธีเปิด อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ พร้อมด้วย นพ.วีระศักดิ์ พงษ์พัฒนพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน พล.ต.นิรินธน์ ปุณโณทก ผู้บัญชาการศูนย์การกำลังสำรอง ค่ายธนะรัชต์ นายพีรศักดิ์ จิวรรจนะโรดม นายกเทศมนตรีตำบลปากน้ำปราณ นายอติชาติ ชัยศรี รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ตลอดจนตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ประชาชนชาวบ้านปากน้ำปราณ ร่วมแสดงความยินดี
           นพ.วีระศักดิ์ พงษ์พัฒพันธุ์ กล่าวว่า ในปี 2567 นี้ ทางโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน มีความตั้งใจที่จะขยายกิจการให้บริการด้านสุขภาพแก่ประชาชนชาวปากน้ำปราณ ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่อาศัยในพื้นที่และใกล้เคียง โดยคลินิกกรุงเทพหัวหิน สาขาปากน้ำปราณ ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป ตรวจสุขภาพประจำปี ตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงาน ตรวจเอกซเรย์ ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ บริการฉีดวัคซีน ทำแผล – ล้างแผล และออกใบรับรองแพทย์
            คลินิกสาขาปากน้ำปราณเปิดบริการทุกวัน มีแพทย์และพยาบาล อยู่ประจำที่คลินิกแห่งนี้ และหากผู้ป่วยมีอาการที่เกินศักยภาพการรักษาของคลินิก ก็สามารถส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหินได้อย่างทันท่วงที ทั้งนี้คลินิกกรุงเทพหัวหิน สาขาปากน้ำปราณ มีความพร้อมในการให้บริการรักษาผู้ป่วยเบื้องต้นได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/BangkokHuaHinClinicPaknamPran

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!