สมุทรสาคร-“บิ๊กโจ๊ก”ตรวจเยี่ยมโรงพักโคกขาม เน้นสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ใต้บังคับบัญชา

สมุทรสาคร-“บิ๊กโจ๊ก”ตรวจเยี่ยมโรงพักโคกขาม เน้นสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ใต้บังคับบัญชา

ภาพ-ข่าว:ทีมข่าวจังหวัดสมุทรสาคร

            วันที่ 15 มกราคม 2567 ที่สถานีตำรวจภูธรโคกขาม ต.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ ของสถานีตำรวจภูธรโคกขาม โดยมี พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย รอง ผบช.ภ.7,พล.ต.ต.สุระพรรณ นาทวรทัต ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม,พ.ต.ท.ไพฑูรย์ อินทร์มณี รอง ผกก.(ป.) สภ.โคกขาม ข้าราชการตำรวจของ สภ.โคกขาม และคณะกรรม กต.ตร.สภ.โคกขาม ร่วมให้การต้อนรับ โดยในโอกาสนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังได้มอบถุงยังชีพให้แก่ข้าราชการตำรวจทั้ง 30 นาย และข้าวสารอาหารแห้งให้แก่ทางผู้กำกับการ เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจอีกด้วย
           สำหรับสถานีตำรวจภูธรโคกขาม เป็นหน่วยงานที่มีหน้าที่ในการป้องกันปราบปราม บำบัดทุกข์สุขให้กับประชาชนในด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ความยุติธรรมทางอาญาและการให้บริการแก่พี่น้องประชาชน โดยในปีงบประมาณ 2566 ได้รับรางวัล ประกอบไปด้วย รางวัลการปฏิบัติงานดีเด่น อันดับ 1 ของสำนักงานตำรวจ แห่งชาติ สถานีตำรวจรูปแบบที่ 2 โครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบลเพื่อสนับสนุนการป้องกันอาชญากรรม ตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (Stronger Together),ผลการตรวจราชการประจำปีงบประมาณ 2566 ของกองตรวจราชการ 7 จเรตำรวจ ได้ลำดับที่ 1 นอกกลุ่มเป้าหมาย ระดับสถานีตำรวจขนาดใหญ่ สังกัดตำรวจภูธรภาค 7 และได้รับรางวัลการปฏิบัติงานดีเด่น อันดับ 2 โครงการ RTP Cyber Village ของตำรวจภูธรภาค 7
           พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ด้วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เน้นนโยบายสำคัญในการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อมุ่งไปสู่ผลสัมฤทธิ์ในการปฏิบัติงานที่ดีต่อพี่น้องประชาชน โดยตนได้เล็งเห็นว่า ข้าราชการตำรวจของสถานีตำรวจภูธรทุกแห่งนั้น มีความสำคัญยิ่งและต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะเป็นผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่มากที่สุด ดังนั้นจึงได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม พร้อมกับมอบถุงบำรุงขวัญเพื่อสร้างกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจทุกนาย
           อีกทั้งยังเพื่อเป็นการเน้นย้ำการทำงานที่ผู้ใต้บังคับบัญชาต้องเชื่อฟังคำสั่งของผู้บังคับบัญชา และในขณะเดียวกัน ผู้บังคับบัญชาก็ต้องใส่ใจในการปฏิบัติงานของผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังต้องร่วมกันตรวจตราสอดส่องความเรียบร้อยและสิ่งสาธารณูปโภคต่างๆ เช่น ไฟฟ้าส่องสว่าง และกล้องวงจรปิด ที่จะช่วยเอื้อต่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิทธิภาพตลอด 24 ชั่วโมง นอกเหนือจากการให้บริการบนสถานีตำรวจ และการดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่พี่น้องประชาชน ตามปณิธานของข้าราชการตำรวจไทย

            จากนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ยังได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ ของกองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดสมุทรสาคร อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!