สมุทรปราการ-แฟนเก่าพาเพื่อนบุกฟันแฟนใหม่คาห้องพัก

สมุทรปราการ-แฟนเก่าพาเพื่อนบุกฟันแฟนใหม่คาห้องพัก

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

            เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 3 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟัน ภายในร้านขายข้าวไข่เจียว ซอยโนรี ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในร้านขายข้าวไข่เจียว พบว่า นายสมพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ขาซ้าย และหัวเข่าขวา เป็นแผลเวอะลึกถึงกระดูก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยปฐมพยาบาล ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์
            จากการสอบถาม นางสาว ปนัดดา พันสะอาด 28 ปี แม่ค้าร้านขายข้าวไข่เจียว บอกว่า ตนเองอยู่ที่ร้านขายของตามปกติ แล้วหันไปสังเกตว่ามีวัยรุ่นชายสองคนสวมหมวกกันน็อกมาจอดรถห้างจากร้านตนไปไม่ไกล จากนั้นเห็นในมือของหนึ่งในสองคล้ายจับอะไรบางอย่าง ก่อนจะพากันขึ้นไปในตึกไม่นานทั้งสองก็วิ่งกลับออกมาแล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว ต่อมาพบว่ามีทางคนเจ็บที่ถูกฟันเดินมาขอความช่วยเหลือที่ร้าน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือเพราะเห็นว่าถูกฟันแผลขนาดใหญ่
            ด้าน นางสาว ผึ้ง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี แฟนสาวของผู้บาดเจ็บบอกว่า คนที่ก่อเหตุคือ นาย เบส กับนายโอปอ นายเบสคืออดีตแฟนเก่าที่เลิกคบหากันได้สักพักแล้ว จนเธอมาคบ นายสมพงศ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเกิดเหตุแฟนใหม่ออกไปข้างนอกแล้วกลับมาห้องแต่ลืมล็อกประตู ก่อนที่แฟนเก่าพาเพื่อนบุกเข้ามาฟันคนเจ็บถึงในห้องจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งหนีไป
           เบื้องต้นตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและเตรียมเรียกตัว นายเบสและเพื่อน มาสอบปากคำหากไม่มาก็จะรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับต่อไป ส่วนสาเหคุคาดว่ามาจากความหึงหวงระหว่างแฟนเก่ากับแฟนใหม่

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!