ชลบุรี-โจรศรีราชา..บุกลักขโมยรถยนต์เก๋ง..!!

ชลบุรี-โจรศรีราชา..บุกลักขโมยรถยนต์เก๋ง..!!

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี

              เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 31 สิงหาคม 2566 พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ หิรัญเกื้อ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีโจรลักขโมยรถยนต์ เหตุเกิดภายในที่ โรงเจ สว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ในที่เกิดเหตุพบนางเสริมสกุล บุญเจริญสิริ อายุ 50 ปี แสดงตัวเป็นผู้เสียหาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยแจ้งว่า ลูกสาวของตนเองนั้นขอยืมรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ 2ขร 292 กรุงเทพมหานคร ของเพื่อน ออกมาทำบุญที่โรงเจสว่างประทีป ศรีราชา ซึ่งจอดไว้ที่บริเวณลานจอดรถประมาณ 30 นาที ปรากฎว่าพอออกมากลับไม่พบรถยนต์คันดังกล่าวแล้ว ลูกสาวจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและโทรแจ้งตนเอง
             หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า จากทางโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ว่ามีบุคคลต้องสงสัยรายหนึ่ง ได้นำกระเป๋าสะพายสีดำ มาฝากไว้ที่บริเวณป้อมยาม โดยอ้างว่า เป็นอาจารย์ท่านหนึ่ง หลังจากนั้นบุคคลต้อฃสงสัยรายดังกล่าว ได้หลบหนีไป และเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบกระเป๋าสะพายดังกล่าว พบว่าภายในมี สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท พร้อมเงินสดจำนวน 2,000 บาท รวมถึงกุญแจรถยนต์คันดังกล่าวที่หายไปอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
             สอบถามนายบุญส่ง อธิกะ อายุ 56 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในโรงเรียนแห่งหนึ่งอำเภอศรีราชา เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาบ่ายโมงครึ่งนั้นมีบุคคลรูปร่างลักษณะพร้อมสวมหมวกแก๊ปสีเหลืองพร้อมผ้าแมสปิดบังใบหน้าวิ่งมาหาตนเองที่ป้อมยามและได้ส่งกระเป๋าสะพายสีดำให้ตนเองแล้วบอกว่าเดี๋ยวจะมีอาจารย์ออกมาเอาและก็วิ่งไปตนเองยังไม่ทันถามชื่อของผู้ฝากเลยจึงวิ่งตามไปกลับไม่พบแล้วจึงเดินกลับมาที่ป้อมยาม และวิทยุแจ้งอาจารย์ว่ามีบุคคลมาฝากกระเป๋าและโทรศัพท์มือถือไว้ที่ป้อมยาม จากการถามคุณครูแล้วไม่มีใครเป็นเจ้า จึงแจ้งหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ และจากการตรวจสอบพบเป็นของผู้เสียหายที่ถูกลักขโมยรถยนต์ มาจากที่บริเวณโรงเจสว่างประทีปศรีราชา

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายแล้ว รวมถึงเสื้อผ้า ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!