ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต”จัดเดินแบบผ้าไทยสุดอลังการต้อนรับเทศกาลวันแม่

ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต”จัดเดินแบบผ้าไทยสุดอลังการต้อนรับเทศกาลวันแม่

ภาพ-ข่าว;กูลเสวก เสวกวรรณกร

                เมื่อวันที่ 13 ส.ค.66 ที่ลานกิจกรรมชั้น B ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบฯ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน เป็นประธานเปิดกิจกรรมเดินแบบผ้าไทย ต้อนรับเทศกาลวันแม่และเดือนของผู้หญิง กับแคมเปญ “Elegance of Thai Woman” มี นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาด อ.หัวหิน นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประ เทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบฯ นายสมชาย กระแจะเจิม คณะที่ปรึกษา กอ.รมน.ภาค 1 นางสาวเฌอมาลย์ อุทัยวรรณวงศ์ นายกสโมสรไลออนส์หัวหิน นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรม การบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด นายโชคชัย วงศ์จักรภัชร์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน และแขกผู้มีเกียรติให้การต้อนรับพร้อมชมแฟชั่นโชว์เดินแบบผ้าไหมจากพราวไทย การเสวนาเรื่องผ้าไทยกับแฟชั่น กับ อาจารย์โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องแต่งกายและแฟชั่นประยุกต์ ท่ามกลางความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมชมงาน
              นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมผ้าพิมพ์จากโขมพัสตร์ หัวหิน, นิทรรศการผ้าไทย, การประกวดชุดผ้าไทยโดยได้รับความสนใจจากน้องๆ จากสถานศึกษาและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก และผลการตัดสิน รางวัลชนะเลิศได้แก่ นางสาววรรณดี พรชัยมีสุข ได้รับคูปองเงินสดจำนวน 5,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 นางสาววิระยา กล่อมจิตร ได้รับคูปองเงินสดจำนวน 3,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 นางสาวดุสดีพร มะลิซ้อน ได้รับคูปองเงินสดจำนวน 2,000 บาท รางวัลชมเชย ได้แก่ นางสาวเยาวเรศ เดวี่ส์ และ นางสาวธิตารีย์ ทองเหียง
              ทั้งนี้ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน พร้อมเป็นเดสติเนชั่นแห่งการเฉลิมฉลองความสุขของผู้คนในทุกเทศกาล โดยมอบประสบการณ์ความสุขและความประทับใจในทุกช่วงเวลาผ่านพื้นที่ภายในบลูพอร์ต โดยวันแม่ปีนี้ บลูพอร์ตได้จัดแคมเปญขึ้นภายใต้ชื่อ “Elegance of Thai Woman” เพื่อดึงความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของหญิงไทยให้ประจักษ์สู่สายตาคนทั่วโลก ผ่านนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆตลอดทั้งเดือนสิงหาคม
            สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่ 19 ส.ค.นี้ พลาดไม่ได้กับกิจกรรมเวิร์คช้อป สอนแต่งหน้าจาก BSC โดยครูสอนแต่งหน้าชื่อดังระดับประเทศที่จะมาสอนเก็บเทคนิคการแต่งหน้าในแบบฉบับคนดัง ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมทำกิจกรรมได้ทางหน้าเพจเฟซบุ๊คบลูพอร์ต หัวหิน พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มและสิทธิพิเศษเอาใจคุณแม่และครอบครัว จนถึงวันที่ 27 ส.ค.นี้ ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!