ชลบุรี-วงจรปิดจับภาพ แฟนหนุ่มรัสเซีย จับขาแฟนสาวห้อยนอกหน้าต่าง ก่อนร่วงกระแทกพื้นดับ

ชลบุรี-วงจรปิดจับภาพ แฟนหนุ่มรัสเซีย จับขาแฟนสาวห้อยนอกหน้าต่าง ก่อนร่วงกระแทกพื้นดับ

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

               จากกรณี เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ (13 ส.ค.66) พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้ง พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ Ms.DARIA IUZIFIAK อายุ 32 ปี ชาวรัสเซีย ตกจากคอนโด Sevenseas ซอยนาจอมเทียน 4 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในสภาพสวมเสื้อยืดสีเขียว เสื้อยีนส์แขนยาวคลุมทับ ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณพื้นหน้าอาคาร A คอนโด ดังกล่าว โดยมีแฟนหนุ่มทราบชื่อ Mr.OEAOP NBAHOBNY FEDOR อายุ 30 ปี ชาวรัสเซีย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมลงมาบริเวณชั้นล่าง ก่อนเกิดอาการคลุ้มคลั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ ยัง สภ.นาจอมเทียน
               ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวพัทยา และ ตม.ชลบุรี ลงเก็บภาพวงจรปิด บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ
              จนพบว่า กล้องวงจรปิดของคอนโด ดังกล่าวสามารถบันทึกภาพ Ms.DARIA IUZIFIAK อายุ 32 ปี ผู้ตายได้ออกมานอกหน้าต่างก่อนห้อยตัวเอาหัวลง โดยมี Mr.OEAOP NBAHOBNY FEDOR อายุ 30 ปี แฟนผู้ตาย จับขาทั้งสองข้างของผู้ตายไว้ ก่อนจะปล่อยมือ จนทำให้ร่างร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิตทันที ซึ่งภาพดังกล่าวไม่รู้ว่าเป็นการช่วยเหลือแฟนสาว ที่กำลังจะตกตึก หรือว่าเป็นการฆาตกรรมแฟนสาว
              ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว Mr.OEAOP NBAHOBNY FEDOR อายุ 30 ปี ในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ไว้ก่อน ซึ่งจากการสอบสวนจากล่าม ของเจ้าหน้าที่ ตม.พัทยา แฟนหนุ่มยังไม่ไห้การเป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเมาสุรา พูดจาวกไปวนมา และให้การขัดแย้งมีพิรุธ กับภาพวงจรปิด เพราะให้การตอนแรกว่าตัวเองอยู่นอกห้อง ขณะแฟนสาวโดดฆ่าตัวตาย แต่ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพแฟนหนุ่มจับขาผู้ตาย ก่อนร่างจะร่วงกระแทกพื้นดับ และจากการตรวจสอบ พยานและหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด จึงได้ขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งทางพนักงานสอบสวน กำลังเดินทางไปขออนุมัติหมายจับ ซึ่งต้องรอการ พิจารณาของศาล ว่าจะอนุมัติหมายจับหรือไม่ต่อไป ล่าสุด ทราบว่าศาลยังไม่อนุมัติหมายจับ เนื่องจากพยานหลักฐานยังไม่เพียงพอ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!