ชลบุรี-หนุ่มไลน์แมนส่งของ ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับคาไมล์ 100 กม./ชม.

ชลบุรี-หนุ่มไลน์แมนส่งของ ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับคาไมล์ 100 กม./ชม.

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

                เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 10 ส.ค. 66 พ.ต.ต.วัฒนกิต ยอดอาจ สว.สอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิต จากสาเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ เหตุเกิดบนทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์สาย 7 ขาเข้าชลบุรี หลัก กม.113+900 ม.4 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
                ในที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 125i สีขาว ทะเบียนป้ายแดง สยามเจริญโชติ 9-829 เมืองพัทยา สภาพด้านหน้าพังยับเข้ามาถึงตัวถัง นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตสวมเสื้อคลุมไลน์แมน (lineman) ส่งของ ไม่พบหลักฐานแสดงว่าเป็นใครมาจากไหน สภาพใบหน้าฝั่งซ้ายแตกยุบเลือดไหลหนองพื้นนั่งคาอยู่กับรถ จยย. คันดังกล่าว ห่างไปเล็กน้อยพบรถพ่วง 18 ล้อ ของ บริษัท ปัทมวัชร์การปิโตรเลียม จำกัด ทะเบียน 70-6600 ระยอง , 71-2316 ระยอง จอดอยู่ด้านซ้ายของถนน สภาพด้านท้ายมีร่องรอยการถูกชนได้รับความเสียหายเล็กน้อย มีนายวินัย กล้าหาญ อายุ 35 ปี คนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่
                 นายวินัย กล้าหาญ เล่าว่า ได้ขับรถบรรทุกขยะจากเมืองพัทยา เพื่อไปส่งที่โรงไฟฟ้าในพื้นที่ จ.สระบุรี มาเลนซ้ายตามปกติ ได้ยินเสียงดังด้านท้ายรถ จึงจอดรถดูก็พบว่ารถ จยย.ชนท้ายและมีคนเสียชีวิต จึงแจ้งประกันและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
                  ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบในเบื้องต้นคาดว่าหนุ่ม lineman ขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วเพราะเลขไมล์รถคาอยู่ที่ความเร็ว 100 กม./ชม. พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ แบบไม่ได้เบรค ซึ่งจะได้ตรวจสอบอย่างละเอียด และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง รอญาตินำหลักฐานมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!