ปทุมธานี-27สถานทูตประจำประเทศไทยชวนเที่ยวชมสินค้าจากทุกมุมโลกฉลองเทศกาลวันแม่

ปทุมธานี-27สถานทูตประจำประเทศไทยชวนเที่ยวชมสินค้าจากทุกมุมโลกฉลองเทศกาลวันแม่

ภาพ-ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

            เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ฟิวเจอร์พาร์คฉลองเทศกาลวันแม่ ร่วมกับ 27 สถานทูตประจำประเทศไทย นำผลิตภัณฑ์และสินค้าคุณภาพมาออกร้านจำหน่าย ในงาน “FUTURE PARK & ZPELL INTERNATIONAL FAIR 2023” ให้ลูกๆ จูงมือแม่พาช้อปแบบชิลๆ ตั้งแต่วันที่ 9 – 13 สิงหาคม 2566 ที่ แคสคาต้า และสปอร์ทไลท์ ชั้น จี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์
             บรรยากาศงานมีประชาชนพาครอบครัวมาเที่ยวชมสินค้าต่าง ๆ มากมายเพื่อร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ โดยศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ร่วมกับสถานทูตประจำประเทศไทย 27 ประเทศ ประกอบด้วย 1.ประเทศกรีซ, 2.เกาหลีใต้, 3.เนปาล, 4.เบลเยี่ยม, 5.เปรู, 6.เยอรมนี, 7.แอฟริกาใต้, 8.ชิลี, 9.ญี่ปุ่น, 10.นอร์เวย์, 11.นิวซีแลนด์, 12.ปากีสถาน, 13.ฝรั่งเศส, 14.ฟิลิปปินส์, 15.มอลโดวามาเลเซีย, 16.รัสเซีย, 17.ศรีลังกา, 18.สหรัฐอเมริกา, 19.สาธารณรัฐประชาชนจีน, 20.สาธารณรัฐเช็ก, 21.สิงค์โปร, 22.ออสเตรเลีย, 23.ออสเตรีย, 24.อิตาลี, 25.อินโดนีเซีย, 26.อิสราเอล และ 27.ประเทศอิหร่าน ท่ามกลางบรรยากาศการออกร้านกว่า 50 ร้านค้า ภายในงานยังมีกิจกรรมให้แม่ลูกสานสายใยรักด้วย เวิร์คช้อปงานฝีมือชิ้นเดียวในโลก พร้อมด้วยม้าหมุนให้คุณแม่ที่มีลูกเล็กสามารถร่วมสนุกกันได้
             จากการสอบถาม คุณหลุยส์ คอร์นีย์ (Louis Cornille) เจ้าของร้านเบเกอรี่ฝรั่งเศส กล่าวว่า ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้มีงานสินค้าจากสถานทูตประจำประเทศไทยหลากหลายละลานตา ทั้งของกิน ของใช้ ของแต่งบ้าน และอีกมากมายจากประเทศต่างๆ กับสินค้าคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก ที่รวบรวมมาให้ช้อปในงานนี้จบที่เดียว เหมือนบินไปทั่วโลก ซึ่งตนเองอยู่ที่บูสสินค้าจากร้านเบเกอรี่ฝรั่งเศส ตั้งแต่ ครัวซองต์เนยสด เรซิ่น ขนมปังสไตล์ฝรั่งเศสดั้งเดิม เชิญทุกท่านเข้ามาชิมกันได้
              ด้านคุณคาลอส อาเบโต้ (Carlos Abeto) เจ้าของร้านสินค้าที่ระลึกจากประเทศเปรู และ คุณธนวันต์ ซตาเช็ค ผู้ช่วยฯ กล่าวว่า ขอเชิญชวนทุกท่านเข้ามาเที่ยวชมงานสินค้าจากสถานทูตประจำประเทศไทยทั่วโลก ได้นำสินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแต่ละประเทศมาให้บรรดาลูกๆ ได้เลือกสรรของดีมีคุณภาพมอบให้แม่ที่รัก หรือจะพาแม่มาช้อปแบบชิลๆ
             โดยทางประเทศเปรู ได้นำสินค้าเครื่องประดับต่าง ๆ จากประเทศเปรูมาจัดจำหน่วยเชิญประชาชนทั่วไปเข้ามาเที่ยวชมได้ ฉลองเทศกาลวันแม่ ด้วยการพาแม่เที่ยว ช้อป ชม ชิล ในงาน “INTERNATIONAL FAIR 2023” จบครบในงานเดียว ตั้งแต่วันที่ 9 – 13 สิงหาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!