นครสวรรค์-รร.ประชานุเคราะห์ เตรียมจัดงานคืนสู่เหย้า “61 ปี ราตรีเหลืองดำ”

นครสวรรค์-รร.ประชานุเคราะห์ เตรียมจัดงานคืนสู่เหย้า “61 ปี ราตรีเหลืองดำ”

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

ผู้จัดการจัดประชุมศิษย์เก่า ชาว รร.ประชานุเคราะห์ เตรียมจัดงานคืนสู่เหย้า “61 ปี ราตรีเหลืองดำ” 28 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่ยุค ปปพ. มาจนถึง ปช.

          เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2566 ศิษย์เก่าโรงเรียนประชานุเคราะห์ ได้ร่วมประชุมเพื่อหารือการดำเนินงานของชมรมศิษย์เก่า ณ ห้องประชุมโรงเรียนประชานุเคราะห์ อ.เมืองฯ จ.นครสวรรค์ มีผู้บริหารโรงเรียน ครู และศิษย์เก่ารุ่นต่าง ๆ เข้าร่วมการประชุม นายกูลจิตต์ รัชดาศิวะกุล ผู้จัดการโรงเรียนประชานุเคราะห์ ได้กล่าวต้อนรับและขอบคุณศิษย์เก่าที่ให้ความอนุเคราะห์โรงเรียนเสมอมา เพื่อให้ชมรมดำเนินไปได้ด้วยเรียบร้อยและเกิดประสิทธิภาพ จึงได้มีการคัดเลือกประธานชมรมศิษย์เก่าฯ
           โดยที่ประชุมมีมติให้ นางสาวชุติมา โพธิคามบำรุง ศิษย์เก่ารุ่นจบปี 2545 เป็นประธานชมรมศิษย์เก่า รร.ประชานุเคราะห์ ผศ.นิตยา ชนินทยุทธวงศ์ ศิษย์เก่า (ปปพ.) รุ่นจบปี 2514 (2517) เป็นรองประธานชมรมฯ รวมทั้งได้มีการเลือกประธานจัดงาน “คืนสู่เหย้า 61 ปี ราตรีเหลืองดำ” ที่ประชุมมีมติให้ นายอภิชาติ จุมพล เป็นประธานการจัดงาน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ อาคารคุณธรรม โรงเรียนประชานุเคราะห์ สำหรับรายละเอียดการจองโต๊ะจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ facebook page คืนสู่เหย้า ศิษย์เก่าโรงเรียนประชานุเคราะห์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!