อำนาจเจริญ-ว่าที่ ส.ส.ภูมิใจไทย ยันไม่ได้ตบ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ

อำนาจเจริญ-ว่าที่ ส.ส.ภูมิใจไทย ยันไม่ได้ตบ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ

ภาพ-ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน

            ว่าที่ ส.ส.ภูมิใจไทย ยันไม่ได้ตบ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐแต่อย่างใด พร้อมย้ำไม่เคยมีเรื่องเป็นคดีกับอดีตผู้สมัครอย่างที่เป็นข่าว พร้อมเข้าแจ้งความว่าตนถูกทำร้ายก่อนตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้ว
              จากกรณีที่นางจันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จ.อำนาจเจริญได้ออกมาแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่มีปากเสียงกับนางญาณีนาถ เข็มนาค ว่าที่ ส.ส.พรรคภูมิใจไทยและผู้ติดตาม ในระหว่างพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเทศบาลฯ ณ สนามกีฬาตโรงเรียนอนุบาลเสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.66 ที่ผ่านมามานั่น

             ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ศูนย์ประสานงานของพรรคภูมิใจไทย เพื่อพบกับ นางญาณีนาถ เข็มนาค ว่าที่ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย โดย ว่าที่ ส.ส.เปิดเผยกับทีมข่าวว่า วันที่เกิดเหตุนั่น ขณะที่ตนได้ นั่งชมกีฬาอยู่ในปะรำพิธี ตนางจันทร์เพ็ญ ก็ได้เข้ามาร่วมงานด้วย นายกเทศมนตรีเสนางคนิคม จึงได้ลุกต้อนรับ และได้เชิญนางจันทร์เพ็ญ ไปนั่งที่เก้าอี้ของนายกเทศมนตรี ซึ่งอยู่ทางด้านขวามือของตน ต่อมานางจันทร์เพ็ญ ได้เดินผ่านหน้าตนและเหยียบเท้าตนไปด้วย ทีแรกตนก็คิดว่าคงเป็นอุบัติเหตุนางจันทร์เพ็ญ คงไม่ได้ตั้งใจ และคิดว่านางจันทร์เพ็ญจะขอโทษ แต่ปรากฏว่าตนไม่ได้รับการขอโทษ ตนจึงได้ถามนางจันทร์เพ็ญไปว่า เอื้อยเหยียบตีนหนูเฮ็ดหยั่ง นางจันทร์เพ็ญก็บอกว่าไม่ได้เหยียบ
            จนกระทั่งได้มีการพูดถึงเรื่องการเมืองขึ้นและเหมือนมีการพูดประชดประชันตน ตนก็บอกไปแค่เพียงแค่ว่า เรื่องมันจบไปแล้วคะแนนตัดสินไปแล้ว ก่อนที่นางจันทร์เพ็ญ จะได้มีการชี้หน้าตน ตนก็บอกว่าจะชี้หน้าตนทำไม่อย่าชี้หน้าตน เขาก็บอกว่าชี้แล้วจะทำไม ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นแล้วยกมือคล้ายจะมาตบตน ตนจึงได้รีบลุกขึ้นแล้วเบี่ยงตัวหนีทำให้ปลายนิ้วเขามาโดนที่บริเวณหน้าอกตนเล็กน้อย ก่อนจะมีคนมาแยกกันตัวตนออกไปนั่งที่อื่น ทำให้เหตุการณ์สงบขึ้น จนงานแล้วเสร็จแล้วพากกันแยกย้ายกันกลับ จากนั่นตนจึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจไว้ในเบื้องต้นในวันที่เกิดเหตุ ว่าตนถูกนางจันทร์เพ็ญเหยียบเท้าภายในงาน

             ส่วนที่นางจันทร์เพ็ญได้มีการแจ้งความตน ตนก็มีการแจ้งความนางจันทร์เพ็ญกลับเช่นเดียวกัน และขอยืนยันว่าตนไม่ได้ทำร้ายหรือผู้ติดตามตนรุมทำร้ายนางจันทร์เพ็ญแต่อย่างใด และไม่ได้มีเหตุการณ์ตบตีฉุดกระชากอย่างที่อีกฝ่ายให้ข่าวแต่อย่างใด และได้ปล่อยให้เป็นเรื่องของกระบวนการตามขั้นตอนทางกฎหมายและตนขอยืนยันย้ำอีกครั้งเลยว่าไม่เคยมีเรื่องกับนางจันทร์เพ็ญ เมื่อปีที่แล้ว ตามที่มีการเสนอข่าวแต่อย่างใด และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทหรือคดีความเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายกับใครแต่อย่างใด และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั่นก็มีพยานที่รู้เห็นเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก
              จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปพบกับนายณัฐวุฒิ สิงห์จันทร์ รอง นายก อบจ.อำนาจเจริญ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลเรื่องที่ อดีตผู้สมัครได้ออกมาแถลงข่าวว่าโดนรองนายก อบจ.อำนาจเจริญกระชากแขนจนทำให้ได้รับบาดเจ็บนั่น ข้อเท็จจริงในวันนั่นตนไม่ได้ทำร้าคคัยร่างกายนางจันทร์เพ็ญ อย่างที่เป็นข่าว วันนั่นตนได้ไปร่วมงานในการมอบรางวัลให้กับนักกีฬาเพียงเท่านั่นตามคำเชิญ และเหตุการณ์ในวันนั่นตนก็เห็นเหตุการณ์ชุลมุน ตนจึงได้มีการเดินมาห้ามปรามไม่ให้เกิดเหตุ และนอกจากตัวตนเองก็ยังมีอีกหลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์

           และตนขอย้ำอีกครั้งว่าตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายนางจันทร์เพ็ญ แต่อย่างใด พร้อมขอความเป็นธรรมที่มีการถูกกล่าวอ้างว่าตนไปทำร้ายร่างกายของนางจันทร์เพ็ญ ซึ่งตนเองพร้อมที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนตามกระบวนการขั้นตอนตามกฎหมาย
ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ยังจุดที่เกิดเหตุที่โรงเรียนอนุบาลเสนางคนิคม และได้พบกับนายเฉลิมเกียรติ ระวะใจ ผญบ.ม.3 ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย โดยผู้ใหญ่บ้านเปิดเผยกับทีมข่าวว่า วันที่เกิดเหตุนั่นตนไม่ได้อยู่ตรงที่จุดเกิดเหตุ แต่ก็อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุที่เป็นข่าวไม่มาก ทำให้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวตลอดทั้งงาน
              โดยเหตุการณ์ที่มีการทะเลาะวิวาทกันจริงๆ คือตอนที่นักกีฬาที่แข่งขันกีฬากันเสร็จแล้ว เกิดมีปากเสียงกันขึ้นมา ทำให้คนภายในงานต้องพากันมาห้ามนักกีฬา ส่วนกรณีที่ อดีตผู้สมัคร และว่าที่ ส.ส.ได้มีการตบตีนกันนั่นตนขอยืนยันว่าไม่ได้มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแต่อย่างใด เพราะก่อคนหน้านั่นตนก็เห็นทั้งคู่นั่งร่วมกันที่หน้างาน ก่อนที่จะมีการแยกย้ายกัน จนกระทั่งมีการมอบรางวัลให้กับนักกีฬาจนจบงาน ไม่ได้มีเหตุการณ์ตบตีอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!