อุบลราชธานี-ผอ.สพป.อบ.2 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมร.ร. ให้กำลังใจครู-นักเรียน

อุบลราชธานี-ผอ.สพป.อบ.2 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมร.ร. ให้กำลังใจครู-นักเรียน

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 66 เวลา 10.00 น. นายวรวิทย์ โสภาพันธ์ ผอ.สพป.อุบลราชธานี เขต 2 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้บริหาร คณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านบ่อหิน ต.ไหล่ทุ่ง อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ในการจัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 1/2566 เเละ ตรวจความพร้อมเตรียมความพร้อมสถานที่การออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดอุบลราชธานี และโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน จังหวัดอุบลราชธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ซึ่งกำหนดลงพื้นที่ให้บริการประชาชนในวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ณ โรงเรียนบ้านบ่อหิน
            ต่อมา ในวันเดียวกันนี้ ( 24 พ.ค.66 ) เวลา 11.00 น. นายวรวิทย์ โสภาพันธ์ ผอ.สพป.อุบลราชธานี เขต 2 ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 1/2566 ณ โรงเรียนบ้านดงไม้งาม ต.ไหล่ทุ่ง อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี เพื่อมอบนโยบายการจัดการเรียนการสอนและเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้บริหาร คณะครู และนักเรียน
              อนึ่ง การลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างขวัญ กำลังใจ ให้กับผู้บริหาร คณะครู และนักเรียน นายวรวิทย์ โสภาพันธ์ ผอ.สพป.อุบลราชธานี เขต 2 ยังได้พบปะพูดคุยกับคณะครูในเรื่องการจัดการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งกำชับให้ทางโรงเรียนเฝ้าระวัง ดูแลด้านความปลอดภัยให้กับครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน ตามนโยบายของ สพฐ.ทุกมิติ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!