ราชบุรี-ตร.บ้านโป่ง นำผัวหึงโหด ทำแผนสังหารเมีย ลั่น”ผมขอโทษ”

ราชบุรี-ตร.บ้านโป่ง นำผัวหึงโหด ทำแผนสังหารเมีย ลั่น”ผมขอโทษ”

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

          จากกรณี นายมงคล ยู่โหวง ก่อเหตุใช้ตะขอสอยมะพร้าวเป็นอาวุธสังหาร น.ส.ปิ่นมุก อารีย์มิตร ผู้เป็นภรรยา จนเสียชีวิตที่บ้านพักใน ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี
         ล่าสุดวันที่ 25 พ.ค.66 พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวนได้นำตัว นายมงคลมายังบ้านที่ลงมือก่อเหตุ เพื่อจำลองสถานการณ์ประกอบสำนวนการสอบสวน ท่ามกลางญาติผู้เสียชีวิตที่มาเฝ้ารอด้วยความโกธรแค้น โดยเฉพาะลูกชายคนโตของผู้เสียชีวิต ที่พยายามจะปรี่เข้าทำร้ายร่างกายพ่อเลี้ยงให้ได้ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าควบคุมสถานการณ์ ในส่วนของ นายมงคล ซึ่งอยู่ในอาการเครียดและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ได้ยกมือขึ้นพนมก่อนกล่าวกับกลุ่มญาติของภรรยาด้วยเสียงสั่นเครือว่า “ผมขอโทษ” ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงได้นำตัวนายมงคลกลับออกไปควบคุมตัวต่อที่ สภ.บ้านโป่ง
          พ.ต อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นายมงคล ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือสังหารภรรยาจริง เนื่องจากบันดาลโทสะในระหว่างมีปากเสียงกับภรรยา ประกอบกับอารมณ์หึงหวง กลัวภรรยาจะทิ้งไปมีชายอื่น เมื่อวานนี้หลังจากควบคุมตัวนายมงคล เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด แต่ไม่พบ อย่างไรก็ตาม นายมงคลยอมรับว่าเคยเสพยาเสพติดมาก่อน ปัจจุบันมีเพียงการดื่มสุรา ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
           ด้าน น.ส.สุณี อินทร์อ่อน ป้าของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น.ส.ปิ่นมุก หลานสาวของตนมีลูกติด 2 คน เป็นชายและหญิง ในส่วนของนายมงคลก็เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ก่อนที่จะเลิกลากันไป และมาอยู่กินกับหลานสาวได้ประมาณ 5 ปี ในยามปกติญาติและเพื่อนบ้านต่างเห็นว่าทั้งสองคนดูรักใคร่กันดี ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ทั้งคู่มีรายได้จากการทำงานรับเหมาก่อสร้างเล็กๆ น้อยๆ

            ขณะที่ทั้งคู่มีรายจ่ายผ่อนรถจักรยานยนต์ ค่าเล่าเรียนเลี้ยงดูลูก และยังชอบดื่มสุรา ทำให้มีปัญหาการเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง ประกอบกับ นายมงคลมีนิสัยขี้หึงมาก จึงมักจะทะเลาะกันเป็นประจำ บางครั้งก็จะลงมือทำร้ายภรรยา แต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง ซึ่งส่วนใหญ่นายมงคลจะทำร้ายตัวเองมากกว่า ถึงขั้นเคยใช้มีดกีดข้อมือและตัดนิ้วมือตัวเองมาแล้ว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!