สุพรรณบุรี-ฝนตกลมกระโชกพัดต้นไม้ใหญ่ริมถนนหลายสายล้มทับรถยนต์พังเสียหาย

สุพรรณบุรี-ฝนตกลมกระโชกพัดต้นไม้ใหญ่ริมถนนหลายสายล้มทับรถยนต์พังเสียหาย

ภาพ-ข่าว ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

           ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ช่วงเวลาประมาณ 18.40 น.วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ได้เกิดฝนตกและมีลมพัดกระโชก ในหลายอำเภอ เช่นอำเภอสองพี่น้อง บางปลาม้า อู่ทอง หนองหญ้าไซ สามชุก ซึ่งฝนตกครั้งนี้ได้มีต้นไม้ขนาดใหญ่ริมถนนโค่นล้ม และทับรถยนต์ของประชาชนพังเสียหาย โดยเฉพาะพื้นที่อำเภอบางปลาม้า ต้นไม้ริมถนนสายเลียบคลองวัดป่าเลไลยก์ – สองพี่น้อง พื้นที่หมู่ 6 ตำบลวัดโบสถ์ ได้มีต้นไม้ขนาดใหญ่ถูกลมกระโชกแรงพัดเอาต้นไม้ล้มไปหลายต้นมีชาวบ้านเคราะห์ร้ายขับรถมาตามถนน ถูกต้นไม้ล้มทับพังเสียหาย รายแรกรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว สี่ประตู ทะเบียน กท 3168 สุพรรณบุรี ถูกต้นล้มทับกระบะท้ายโชคดีที่เสียหายเล็กและไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ
              รายที่ 2 รถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีเทา ทะเบียน ยฉ 5628 เชียงใหม่ บรรทุกมะพร้าวสดเต็มคัน จอดอยู่กลางถนน สภาพหน้ารถมีรอยชนพังเสียหาย ใกล้กันมีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มอยู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สอบถามนายสันติ หงษาแก้ว อายุ 32ปีขับรถบรรทุกมะพร้าวเล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถบรรทุกมะพร้ามเต็มคันมาจาก จังหวัดราชบุรี กำลังจะกลับบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ ถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกโปรยปรายและมีลมแรงจู่ๆมีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มหวางหน้าแบบกระชั้นชิดตนเบรคไม่ทันจึงชนเข้าเต็มที่จนต้นไม้ขาด 2 ท่อนรถพังยับโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
             นอกจากนี้ยังมีพื้นถนนสาย 340 มีต้นไม้ล้มกีดขวางการจราจรอยู่บนถนนจำนวนหลายจุด เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัย เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงสุพรรณบุรี และหมวดการทางบางปลาม้า มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี และชาวบ้านวัยรุ่นใกล้ที่เกิดเหตุได้มาช่วยกันตัดต้นไม้ขนย้ายลงข้างทางและช่วยอำนวยการจราจร ให้รถยนต์ที่สัญจรไปมาเพื่อความปลอดภัย ขอฝากเตือนพี่น้องประชาชนที่ขับรถผ่านถนนสายดังกล่าวให้ใช้ความระมัดระวัง ด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!