ประจวบคีรีขันธ์-ภ.7 เน้นย้ำ สภ.เมืองฯ ในการปราบปรามอาชญากรรมและให้บริการ ปชช.

ประจวบคีรีขันธ์-ภ.7 เน้นย้ำ สภ.เมืองฯ ในการปราบปรามอาชญากรรมและให้บริการ ปชช.

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

                   เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.66 พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 / ผอ.ศอ.ปส.ภ.7 ได้มอบหมายให้ พล.ต.ท.วรายุทธ สุขวัฒน์ ผทค.พิเศษ ตร.รรท.รอง ผบช.ภ.๗7 / รอง ผอ.ศอ.ปส.ภ.7 เดินทางมาตรวจเยี่ยมคลังอาวุธ ศูนย์ ศปอส. สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมทั้งมอบนโยบายการปฏิบัติตามโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืนฯ และให้กำลังใจข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองประจวบฯ ในการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี พ.ต.อ.กิตติภพ ชมพูนุช รอง ผบก.ภ.จ.ประจวบฯ พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.เมืองประจวบฯ และข้าราชการตำรวจในสังกัดให้การต้อนรับ
                  พล.ต.ท.วรายุทธ กลาวว่าการเดินทางมาตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ ได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ ผบช.ภ.7 อย่างเคร่งครัด โดยให้เข้มงวดกวดขันจับกุมการกระทำความผิดกฎหมายเกี่ยวกับยาเสพติด บ่อนการพนัน อบายมุข อาชญากรรมทางเทคโนโลยี หมายจับค้างเก่า และอื่นๆ โดยให้มีผลการปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม
                 พร้อมทั้งดำเนินคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยีในความรับผิดชอบด้วยความรวดเร็ว กรณีมีการโอนเงินให้อายัดบัญชีโดยทันที และดำเนินการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับโดยเร็ว และให้เน้นประชาสัมพันธ์รูปแบบกลโกง วิธีการป้องกันให้ประชาชนได้รับรู้ โดยเฉพาะแหล่งชุมชน ตลาดนัด โรงเรียน โรงงาน โดยให้ผู้นำท้องถิ่นมีส่วนช่วยประชาสัมพันธ์ด้วย พร้อมทั้งตรวจสอบดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาในการเบิกใช้อาวุธปืนของทางราชการตามวงรอบอย่างเคร่งครัด และให้ สภ.เมืองประจวบฯร่วมกันขับเคลื่อนงานด้านยาเสพติด ตามนโยบายของ ผบ.ตร. และขับเคลื่อนโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!