นครนายก-“ต๋อง ชวนชื่น”ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

นครนายก-“ต๋อง ชวนชื่น”ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

             จังหวัดนครนายก เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ที่วัดเขานางบวช ตำบลสาริกาอำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ที่เลือกตั้งของหน่วยเลือกตั้งที่ 7 หมู่ที่ 5 ซึ่งไม่พลาดที่ตลก อารมณ์ดีอย่าง คุณต๋อง ชวนขื่น ที่มาตั้งรกรากอยู่ที่จังหวัดนครนายกและทำธุรกิจพลูวิลล่า ใช้ชื่อว่า ฝน – ต๋อง พลูวิลล่า นครนายกอยู่ในเขตตำบลสาริกา เดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.
             โดยในบรรยากาศของการเลือกตั้งคึกคักได้มีประชาชนต่างทยอยเดินทางมาใช้สิทธ์เลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง แต่ที่แปลกของจุดเลือกตั้งจุดนี้คือมันเป็นศาลาสวดพระอภิธรรม และที่สำคัญตลกอารมณ์ดีอย่างคุณต๋อง ชวนชื่นก็ต้องหยอดมุกโดย ต๋อง ชวนชื่นได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวพร้อมเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดนครนายก ให้มาเลือกตั้งและใช้สิทธิ์ที่ตนเองมีและเหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงแล้วที่เราจะได้รู้ว่าใครจะอยู่หรือใครจะไปพร้อมชี้นิ้วไปที่ด้านหลังที่เป็นเมรุ ใครจะอยู่ใครจะไปเดี๋ยวรู้กัน พร้อมหัวเราะ
            เนื่องในวันที่14พฤษภาคม 2566 เป็นวันอาทิตย์เป็นวันเลือกตั้งครั้งใหญ่ที่มีความสำคัญของการเปลี่ยนแปลงของประเทศไทย เป็นวันที่พี่น้องประชาชนทั่วประเทศที่มีอายุตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป ได้มีสิทธิ์ใช้เสียงและลงคะแนนในการเลือกตั้งในครั้งนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!