สุพรรณบุรี-สาวเครียดขับเก๋งจอดโดดสะพานข้ามแม่น้ำจรเข้สามพันดับ

สุพรรณบุรี-สาวเครียดขับเก๋งจอดโดดสะพานข้ามแม่น้ำจรเข้สามพันดับ

ภาพ/ข่าวศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

           ร.ต.อ.ธนกร แก่นพุทรา รอง สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่สะพานข้ามแม่น้ำจรเข้สามพัน หมู่ที่ 4 ต.จรเข้สามพัน หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนมาจอดรถ แล้วกระโดดลงแม่น้ำไป จึงประสานหน่วยกู้ภัยทางน้ำ มูนิธิเสมอกัน สุพรรณบุรี และ จักรนารายณ์ เดินทางรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุกลางสะพาน พบรถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ รุ่น Attrage สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 6815 สุพรรณบุรี จอดอยู่

           จากการตรวจสอบทะเบียนรถทราบชื่อเจ้าของคือนางสมจิต คุ่ยหยิม อายุ 43 ปี แต่คนนำไปใช้คือ นางสาว ธัญชนก คุ่ยหยิม อายุ 24 ปี (สาวหล่อ) บ้านอยู่ หมู่ 3 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ลูกสาวนำไปใช้ ซึ่งลูกสาวทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทขนส่ง ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง ได้นำรถไปใช้
          สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า เมื่อประมาณ 18.00น ตนเองกับสามี ได้เอากิ่งไม้มาที่ ที่บริเวณคันคลองที่เกิดเหตุ พบผู้สูญหายนั่งอยู่ในรถยนต์ของตนเอง ขากลับ เห็นผู้สูญหายเดินวนเวียนอยู่รอบรถก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นคนตกปลา เพราะสพานแห่งนี้มีคนมีมาตกปลาเป็นประจำ ตนกับสามีก็กลับไปที่บ้านเพื่อจะเอากิ่งไม้มาทิ้งอีก ห่างระยะเวลาประมาณ 15นาที่ ตนกับสามีจึงออกมาจากบ้าน สามี เห็นผู้สูญหายกำลังกระโดดจากสะพานลงไปในน้ำ สามีตกใจ จึงโทรหาตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานงาน ของนักประดาน้ำจากมูลนิธิ เสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี และนักประดาน้ำจากมูลนิธิกู้ภัย จาก จ.อ่างทอง รวมจำนวน 10นาย ให้มาช่วยปูพรมค้นหาผู้สูญหาย ระหว่างการค้นหานั้นเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก เป็นอุปสรรคในการค้นหา ระดับน้ำสูงถึง3-4 เมตร กระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว ทำให้การค้นหายากลำบากขึ้น เบื้องต้นจะค้นหาเป็นหน้ากระดาน ในจุดที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เห็นผู้สูญหายกระโดนลงไป จนสุดของตอหม้อสะพานระยะทางประมาณ 30เมตร และได้นำเรือท้องแบบขับดูตามตลิ่ง 2 ฝั่ง

             ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้นางสาว ธัญชนก คุ่ยหยิม ยังมาทำงานตามปกติ ช่วงบ่าย ยังมาทานข้าวกับแฟนสาว แต่ยังไม่มีอาการว่าเครียดอะไร แต่เพื่อนที่ทำงานให้ข้อมูลว่าก่อนหน้า นางสาวธัญชนก พยายามหากู้เงินจากเงินกู้ 60,000 บาทเพื่อมาจ่ายเงินภาษีย้อนหลัง แต่ นางสมจิต มารดา บอกว่า เรื่องเงิน 60,000 นางสาวธัญชนก มาปรึกษา จะหาเงินไปคืนภาษีที่ถูกเรียกเก็บย้อนหลัง แต่ตนก็ช่วยจ่ายไปแล้ว ก็ไม่ทราบว่ายังมีปัญหาเรื่องใด

             ขณะที่ทางชุดประดาน้ำยังคงลงงมค้นหา ท่ามกลางสายวนที่ตกลงมาอย่างหนัก ซึงทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางชุดประดาน้ำใช้เวลาค้นนานกว่า6ชั่งโมงจึงพบศพของนางสาว ธัญชนก คุ่ยหยิม จมอยู่ตอหม้อกลางสะพาน่างจากจุดกระโดด 10เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!