นครปฐม-“ปฐมพงศ์”ผู้สมัคร ส.ส.ภูมิใจไทย ลงพื้นที่หาเสียงช่วยชาวบ้านแก้ไขปัญหาน้ำประปาไม่ไหล

นครปฐม-“ปฐมพงศ์”ผู้สมัคร ส.ส.ภูมิใจไทย ลงพื้นที่หาเสียงช่วยชาวบ้านแก้ไขปัญหาน้ำประปาไม่ไหล

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดนครปฐม
ขอบคุณภาพ:เพจ”ปฐมพงศ์ สูญจันทร์”

           ชาวบ้าน พฤกษา 4 ขอบคุณ”ปฐมพงศ์ “ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 พรรคภูมิใจไทย ช่วยแก้ปัญหาน้ำประปาไม่ไหลขณะลงพื้นที่หาเสียง เรียกคะแนนท่วมท้น

          จากเพจเฟสบุ๊ค ของ นายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 นครปฐม พรรคภูมิใจไทย ซึ่งได้ระบุข้อความว่า [ ลงพื้นที่พบปะพฤกษา 4 ] “ช่วงเช้าวันนี้ผมได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านพฤกษา 4 เพื่อพบปะกับพี่น้องชาวบ้าน และนำเสนอนโยบายของเราภูมิใจไทย วันนี้ผมได้ทราบถึงปัญหาของลูกบ้านใน หมู่บ้านพฤกษา 4 เนื่องด้วยช่วงเวลากลางคืน น้ำประปาไม่ไหลมาเป็นระยะเวลานานถึง 10 ปี สร้างความลำบากให้กับพี่น้องอย่างมาก
           เมื่อทราบปัญหาผมได้ติดต่อกับผู้เกี่ยวข้องโดยทันทีเพื่อหาต้นเหตุ และ หาทางแก้ไขเพื่อพี่น้องทุกคนครับ ตัวผมนั้น เข้าถึงง่าย เป็นกันเอง หากพี่น้องมีปัญหาอะไรติดต่อผมได้โดยตรงเพราะผม “พูดแล้วทำ” #พูดแล้วทำ #นครปฐม # #ภูมิใจไทย วันที่ 15 เมษายน 2566 ผลิตโดย นายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ และทีมงาน ที่อยู่ 99 หมู่ 1 ต.วัดละมุด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 73120
            ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านพฤกษา 4 ต.มหาสวัสดิ์ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว ตามที่ นายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 นครปฐม ได้โพสต์ลงข้อความการลงพื้นที่หาเสียงไว้ในเพจ พบว่าหมู่บ้านดังกล่าว เป็นหมู่บ้านจัดสรรขนาดใหญ่ ชาวบ้านหลายครัวเรือนมีความเดือดร้อนเรื่องน้ำประปาไม่ไหลในช่วงกลางคืนมาเป็นเวลานานร่วม 10 ปี จริง
           โดยแต่ละบ้านจะต้องจัดซื้อแท้งกักเก็บน้ำและติดตั้งปั้มน้ำไว้เพื่อกักเก็บน้ำไว้ใช้ยามค่ำคืน บ้านไหนไม่มีเงินซื้อแท้งซื้อปั้มน้ำก็จะลำบากในการใช้น้ำ ซึ่งเป็นปัญหาเรื้อรังมานาน แต่ไม่เคยได้รับการแก้ไข
           จนกระทั่งนายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 นครปฐม นำทีมงานลงพื้นที่เพื่อแนะนำตัวและขอคะแนนเสียง จึงได้มีชาวบ้าน ที่ทำการค้าขาย ได้ร้องทุกข์ในเรื่องที่น้ำประปาไม่ไหลในช่วงกลางคืน ทำให้ได้รับความเดือดร้อนกันทั้งหมู่บ้าน
            นายปฐมพงศ์ จึงไม่รอช้า รีบโทรศัพท์ติดต่อไปยังหน่วยงานการประปาฯทันที ซึ่งภายหลังประสานงานเรียบร้อยแล้วได้แจ้งให้กลุ่มชาวบ้านทราบและให้รอการดำเนินการแก้ไขจากหน่วยงานที่รับผิดชอบ โดยบอกว่าได้ประสานงานให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทำให้ชาวบ้านมีความพึงพอใจ
           นางประภาวัลย์ ชาวบ้านพฤกษา 4 บอกว่า หลังจากที่ชาวบ้าน แจ้งทาง นายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 นครปฐม พรรคพรรคภูมิใจไทย ท่านก็เห็นว่าชาวบ้านเดือดร้อน ท่านก็โทรประสานไปที่การประปาฯให้ตอนนั้นเลย ท่านก็บอกว่า ก็พยายามประสานงานให้แล้วนะ ก็รอดูแล้วกันว่าเขาจะดำเนินการให้อย่างไร ซึ่งหลังจากนั้นน้ำประปาก็ไหลดีขึ้นมาเป็นบางวัน ตนจึงขอเป็นตัวแทนชาวบ้านพฤษกษา 4 ขอบคุณท่านที่รับฟังถึงปัญหา และช่วยประสานงานให้ในช่วงที่ท่านลงพื้นที่แนะนำตัว ต้องขอขอบคุณมากค่ะ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!