อุตรดิตถ์-มือดีจองเวรป้ายหาเสียงนาย​ยิ่งใหญ่​ พรรคภูมิใจไทย​ 3 ครั้ง

อุตรดิตถ์-มือดีจองเวรป้ายหาเสียงนาย​ยิ่งใหญ่​ พรรคภูมิใจไทย​ 3 ครั้ง

ภาพ/ข่าว:พูลชัย ราชประสิทธิ์ 

การเมืองระดับชาติระอุ ป้ายหาเสียงพรรคภูมิใจไทย เขต​ ​3โดนมือดีลอบทำลายป้ายหาเสียงครั้งที่ 3 ติดต่อกัน

        จากการเปิดเผยของนายยิ่งใหญ่ อายะนันทน์​ดารานักแสดงและอดีตนายกเทศบาลตำบล​ ซึ่งเป็น ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทย อุตรดิตถ์ เขตเลือกตั้งที่ 3 หมายเลข 3 เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ขณะนี้ได้มีการมือดีแต่ประสงค์ร้ายทำลายป้ายหาเสียงของตนเองของพรรคภูมิใจไทย บริเวณทางไปโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลท่าสัก จำนวน 6 ป้าย ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านตนเองเท่าไหร่ ซึ่งป้ายหาเสียงที่ถูกทำลายในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว​
        ที่ผ่านมาป้ายหาเสียงของตนเองก็ถูกมือดีประสงค์ร้ายทำลายไปแล้วถึง​ 2 ครั้ง​ตนเองและทีมงานก็ได้ซ่อมแซมนำป้ายแผ่นใหม่ไปติดตั้งแทนของเก่าที่ถูกทำลาย​ ลักษณะป้ายหาเสียงของตนเองที่ถูกทำลาย​คล้ายโดนของมีคมกรีด จนป้ายหาเสียงเสียหายจนไม่สามารถใช้การได้ ซึ่งเมื่อวานนี้ ป้ายหาเสียงของตนเองก็ถูกมือดีทำลายป้ายจนเสียหาย มาวันนี้ป้ายหาเสียงของตนเองที่สังกัดพรรคภูมิใจไทย​ ก็ถูกทำลายลงอีก
        ตนขอวิ่งวอนผู้ที่ทำลายป้ายว่า ไม่รัก ไม่ชอบก็อย่าทำลายป้ายหาเสียงกันเลยครับ ไม่ชอบก็ไม่ต้องลงคะแนนให้ แต่อย่ามุ่งทำลายป้ายหาเสียงทั้งของตนและของพรรคการเมือง ซึ่งนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ที่ขึ้นป้ายหาเสียง “พูดแล้วทำ” ครอบคลุม การแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และการพัฒนาประเทศในอนาคต อาทิ เพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยว สร้างงานดีดี 10 ล้านตำแหน่ง กำจัด LOW SEASON สร้างสมดุลการท่องเที่ยว สร้างเศรษฐกิจด้วยงานเทศกาล รักษาเมืองหลัก ฟื้นฟูเมืองรอง ท่องเที่ยวสมัยใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ท่องเที่ยวแบบ LOW CABON พักหนี้ 3 ปี หยุดต้นปลอดดอกไม่เกิน 1 ล้านบาท เกษตรร่ำรวยรู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย การติดตั้งศูนย์ฟอกไตฟรี ศูนย์ฉายรังสีมะเร็งฟรี ฟรีหลังคาโซล่าร์เซลล์ ลดค่าไฟฟ้า หลังคาเรือนละ 450 บาทและ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท

          นายยิ่งใหญ่ อายะนันทน์ ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทยหมายเลข 3 เขต 3 ได้ขอวิงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนหามือดีที่ทำลายป้ายหาเสียงของตนเองจนได้รับความเสียหาย หลายจุดมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!