อุบลราชธานี-หัวเรือใหญ่”พรรคชาติไทยพัฒนา”บุกขอ ส.ส แค่ 1 เดียวพอ

อุบลราชธานี-หัวเรือใหญ่”พรรคชาติไทยพัฒนา”บุกขอ ส.ส แค่ 1 เดียวพอ

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

               นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เดินสายลุยแดนเลือกตั้ง อีสานใต้ ที่ จ.อุบลราชธานี ขอนำร่อง ขอ 1 เดียว สส หญิง เขต 4 มาเป็น สส ของพรรคที่ อุบลราชธานี เพื่อพัฒนาชาติไทย ต่อยอดช่วยเหลือ ชาวบ้านน้ำท่วมในเขต 4 ก็พอใจ และ ว่าที่ สส ต้องก้มลงกราบแทบเท้าประชาชน ขอเป็น สส 1 เดียวของพรรคชาติไทยพัฒนา
              ที่หอประชุมอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อม นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา และกรรมการบริหารพรรค ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงช่วย น.ส.ใจยา วาจาดี ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุบลราชธานี เขต 4 โดยมีประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยกว่า 3,000 คนโดยเมื่อนายวราวุธมาถึงได้มีการมอบดอกไม้พวงมาลัย ผ้าขาวม้า และขอถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก
             นายประภัตร โพธสุธน กล่าวเปิดเวทีปราศรัย เป็นคนแรกว่า พรรคชาติไทยพัฒนามีผู้แทนราษฎรชาวอุบลราชธานีหลายสมัย ดังนั้นพรรคเราไม่ใช่พรรคใหม่ของคนอุบลราชธานี ครั้งนี้พรรคส่ง น.ส.ใจยา วาจาดี เบอร์1 ลงรับสมัครเลือกตั้งในเขต 4 อ.วารินชำราบ และ อ.สำโรง ซึ่งเขามีใจพัฒนา ไม่เคยทิ้งประชา ชน พร้อมเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน ดังนั้นผู้แทนที่พรรคเสนอตัวให้ลงเลือกตั้งขอให้จำเบอร์ให้ดี อย่าสับสนกับเบอร์พรรคที่ได้หมายเลข 18 สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ต้องเลือกคนเพื่อใช้งาน ไม่ใช่ว่า 4 ปีไม่เคยเห็นว่าอยู่ไหน
              จากนั้น นายวราวุธ ศิลปอาชา กล่าวว่า วันนี้มาหาเสียง มาขอเสียงฝาก น.ส.ใจยา วาจาดี อาสาเข้ามาทำงานแทนประชาชนชาวอุบลราชธานี สมัยพ่อบรรหาร ศิลปอาชา ยังอยู่ตนเคยเดินทางมาอุบลราชธานีกับพ่อ และพรรคเคยมีผู้แทนจากจังหวัดอุบลราชธานีหลายสมัย แต่ยุคสมัยเปลี่ยนผู้แทนจากอุบลราช ธานีอาจจะว่างเว้นไป แต่ครั้งนี้พรรคชาติไทยพัฒนาจะกลับมามีผู้แทนชาวอุบลราชธานีอีกครั้ง และเหลืออีก 20 กว่าวัน จะถึงเลือกตั้งแล้วหลายพรรคเสนอนโยบายแจกเงิน ซึ่งทุกคนอยากได้แต่ไม่อยากให้คนรุ่นลูกรุ่นหลานเข้ามาใช้หนี้ แต่นโยบายที่ดีคือนโยบายที่แก้ปัญหาให้เราในวันนี้และแก้ปัญหาให้ในอนาคตไม่ใช่แก้ปัญหาในวันนี้และสร้างภาระหนี้สินให้กับอนาคต ดังนั้น พรรคชาติไทยพัฒนาจึงเสนอนโยบายการมอบพันธุ์ข้าวให้ปลูกฟรี , จัดทำแหล่งน้ำบาดาลเพื่อการเกษตร , ค่าไฟฟ้าเกี่ยวกับการเกษตร หน่วยละ 2 บาท , สุขภาพดีมีเงินคืนคนละ 3,000 บาท
              หากทุกคนดูแลสุขภาพไม่มีประวัติเข้าโรงพยาบาลตลอด 1 ปี นโยบายทุกเรื่อง Wow Thailand ของชาติไทยพัฒนานั้นสร้างมาจากความมั่งคั่ง ความมั่นคงของทรัพยากรในประเทศไทยที่มี แปลงมาเป็นโอกาสความหวังของพี่น้องคนไทย และการที่เดินไปข้างหน้าต้องไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ทุกคนจะต้องเดินไปด้วยกัน วันนี้พรรคชาติไทยพัฒนาจึงมาขอคะแนนให้กับน.ส.ใจยาเบอร์ 1 บัตรสีม่วง และพรรคชาติไทยพัฒนาเบอร์ 18 บัตรสีเขียว ให้โอกาสพวกเราทั้งคนทั้งพรรคเข้ามาทำงานแล้วเราสัญญาว่า จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ประชาชน สร้างสังคม สร้างประเทศไทยให้ยั่งยืน ” นายวราวุธ กล่าว
              น.ส.ใจยา วาจาดี กล่าวว่า ตนเคยเป็น สจ.มาก่อน ลงพื่นที่ใกล้ชิดพี่น้องประชาชน ทำงานแก้ไขปัญหาปากท้องให้ประชาชนในพื้นที่มาตลอด แต่ด้วยขอบเขตอำนาจ สจ. แก้ไขปัญหาให้พี่น้องได้ไม่มากวันนี้จึงตัดสินใจมาลงสมัคร สส. เพื่อจะได้ช่วยเหลือประชาชนได้เต็มที่ ขอให้พี่น้องประชาชนได้เชื่อมั่นและไว้วางใจตนเป็นผู้แทนกลับมาพัฒนาอุบลราชธานีด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!