ชุมพร-วันที่ 2 ผู้สมัครรับเลือก อบจ.ตั้งทีม“พลังชุมพร”พรึบ

ชุมพร-วันที่ 2 ผู้สมัครรับเลือก อบจ.ตั้งทีม“พลังชุมพร”พรึบ

ภาพ-ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

วันนี้ (3 ตค. 63 ) ณ หอประชุมกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ชั้น 3 อบจ.ชุมพร คึกคักยิ่งกว่าวันแรก หลังผู้สมัครรับเลือกตั้งทีม “พลังชุมพร” นำทีมโดย นายนพพร อุสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ชุมพร นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ. 29 คน มาสมัครใน 29 เขต จากทั้งหมด 30 เขต โดยก่อนหน้า นายนพพร อุสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.ชุมพร ได้นำว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.ชุมพร เข้าสักการะเสาหลักเมืองชุมพร จากนั้นเข้าสักการพระบรมรูป พระปิยะมหาราช บริเวณหน้าที่ทำการ อบจ.ชุมพร โดยมีประชาชนมาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น โดยเจ้าหน้าที่ได้กันประชาชนที่มาให้กำลังใจให้รออยู่ด้านหน้าสนามที่กางเต็นท์ไว้ให้
       เวลา 08.30 น. นายสามารถ ชนะ ผอ.กกต.ประจำ อบจ.ชุมพร ได้อธิบายถึงขั้นตอนการรับสมัครที่นายก อบจ.และสมาชิกสภา อบจ.พร้อมให้ผู้สมัครนำหลักฐานมาตรวจสอบและสมัครรับการเลือกตั้ง นายก อบจ. ชุมพร และสมาชิกสภา อบจ.ชุมพร โดยนายนพพร อุสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ. ชุมพร หัวหน้าทีม “พลังชุมพร” รับสมัครได้หมายเลข 3
       นอกจากนั้นยังมีผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ. อิสระมาสมัครอีกหลายราย โดยมี ร.ต.อ.หญิง ฐาปนีย์ มหาพชราอรุณใหม่ ผอ.กกต.จ.ชุมพร และนายนุกูล แกล้วทนง กรรมการเลือกตั้ง อบจ.ชุมพรเข้าสักเกตุการณ์รับสมัครในวันนี้ด้วย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!