นครสวรรค์-นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาวูซู

นครสวรรค์-นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาวูซู

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

          เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 28 มีนาคม 2566 ณ ห้องประชุมศาลาคุณธรรม โรงเรียนประชานุเคราะห์ อ.เมืองนครสวรรค์ นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาวูซู ซึ่งเป็นกีฬาหนึ่งประเภทที่แข่งขันในกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 38 หลังจากตัวแทน ของคณะกรรมการดำเนินการจัดการแข่งขันวูซู กล่าวรายงานต่อประธานในพิธีเปิด และประธานกล่าวเปิดการแข่งขัน กีฬาวูซู
           ต่อจากนั้นเป็นการแนะนำคณะกรรมการจัดการแข่งขันและแนะนำตัวคณะกรรมการผู้ตัดสินกีฬาวูซู หลังจากนั้นเป็นการแสดงโชว์ลีลาท่าทางการต่อสู้ของ กีฬาวูซู และเปิดการแข่งขัน โดยมีการเชิดสิงโตและการแห่มังกร สร้างความครึกครื้นและสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ ให้กับนักกีฬาและผู้ชมอย่างยิ่ง
           สำหรับผู้ที่อำนวยความสะดวก ในการจัดสนามแข่งขันและต้อนรับคือ นายกุลจิตต์ รัชดาศิวะกุล ผู้อำนวยการและผู้จัดการโรงเรียนประชานุเคราะห์ สำหรับแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมงานในพิธีเปิดการแข่งขัน ประกอบด้วย นางรัสรินทร์ นิโรจน์ธนรัฐ สมาชิกสโมสรไลออนสี่แคว นางสุดารัตน์ ศิวสิริการุณย์ เหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ นางสาวกนกนุช หมีทอง เหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ ดร.เสริม จันทร์คำ ผู้อำนวยการโรงเรียนศึกษาผู้ใหญ่ยุวบัณฑิตวิทยา ไลออนกิตติ ชูสว่าง นายกสโมสรไลออนส์นครสวรรค์ นายสมบัติ กิตติพงษ์พัฒนา ประธานคณะกรรมการแห่เจ้าพ่อเจ้าแม่ปากน้ำโพปี 2565-2566 นอกจากนี้ยังมีสมาชิกสโมสรไลออนส์จังหวัดนครสวรรค์ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์และสมาคมชมรมอื่นอีกมากมายที่เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้
          สำหรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 38 จัดโดยการกีฬาแห่งประเทศไทยโดยจังหวัดนครสวรรค์เป็นเจ้าภาพจะแข่งขันระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2566 โดยมีนักกีฬาและผู้ควบคุม ตลอดจนคณะกรรมการจัดการแข่งขันในครั้งนี้รวมทั้งสิ้น 16,337 คน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!