ประจวบคีรีขันธ์-เปิดให้บริการแล้ว”โกปี๊ปราณ” อาหารเช้า-กลางวัน แก่นักท่องเที่ยว

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดให้บริการแล้ว”โกปี๊ปราณ” อาหารเช้า-กลางวัน แก่นักท่องเที่ยว

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

           เวลา 10.00 น.วันที่ 22 มีนาคม 66 ที่ร้านอาหาร”โกปี๊” สี่แยก อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ นางศุภสุตา ชาละวันกุมภีร์ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านอาหาร”โกปี๊” ให้ต้อนรับ น.ส.วรกานต์ ถาวร รอง ผอ.ททท.ประจวบฯ(หัวหิน) น.ส.สิริกันยา สุทธารมย์ ผจก.รร.รอยัล ไดมอล เพชรบุรีและคณะฯ เพื่อเข้าทดสอบลองลิ้มอาหารเช้า-กลางวัน ที่ร้านได้จัดทำขึ้นมาเพื่อรองรับผู้คนในเขตเมืองปราณบุรี และนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวจีน ชาวต่างชาติที่ได้เข้ามาเยือนทางการท่องเที่ยว
           โดยเฉพาะอาหารเช้าที่ประกอบด้วย ข้าวต้มหมู ไก่ ปลา โจ๊กหมูสับ ไข่กะทะ ขนมจีบ ติ๋มซำ บะกุเต๋ และอื่นๆ ที่เสริฟพร้อมกับ กาแฟโบราณ โอเลี้ยง ชาร้อน ส่วนกลางวันนั้นก็มี ข้าวหมูแดง หมูกรอบ ข้าวกะเพราไข่ดาว ผัดไทกุ้งสด ก๋วยเตี๋ยวหมูสับ และอื่นๆ ทั้งหมดราคาเป็นแบบกันเองกับผู้ที่มาเยือน เพราะต้องการยกระดับอาหารราคาถูกของท้องถิ่นเมืองปราณบุรี
           นางศุภสุตา ฯ กล่าวว่า ตนเองเป็นคนนักเที่ยว นักชิม ตามร้านอาหาร คาเฟ่ต่างๆ และเก็บข้อมูล เมื่อได้หลักการและรายละเอียดของการลงทุนทางธุรกิจเปิดร้านอาหารแล้ว จึงมาเช่าตึกที่สี่แยกปราณบุรี ลงทุนตบแต่งแบบโบราณคลาสคิก นำสิ่งของมาวางตั้ง จัดร้านให้ผสมกลมกลืนกับบรรยายกาศยามเช้า กลางวัน แล้วก็นำบุตรสาว หลานสาวรวม 7 คนมาร่วมกันแบบครอบครัว”ลายมังกร”
           พร้อมปรุงแต่งรสชาดอาหาร รูปแบบ จัดเซ็ตใส่ในเมนู เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกอาหารแต่ละชนิด ประเภท จะปรุงแต่งด้วยความสะอาด และสวยงามพร้อมราชาดระดับภัตตาคาร แก่ลูกค้าที่มาเยือน กำหนดการเปิดตั้งแต่เวลา 6.00-16.00 ไม่มีวันหยุดใดๆ เพราะต้องการให้บริการอย่างเต็มที่ในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยว ถ้าต้องการมาเป็นหมู่คณะโทรมาที่ 080-3479989 ยินดีต้องรับผู้ที่มาเยือน

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!