ศรีสะเกษ-กันทรารมย์รันฟอร์เฮลท์ชวนวิ่งเพื่อสุขภาพ

ศรีสะเกษ-กันทรารมย์รันฟอร์เฮลท์ชวนวิ่งเพื่อสุขภาพ

ภาพ-ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข 

       กันทรารมย์รันฟอร์เฮลท์ชวนวิ่งเพื่อสุขภาพหาเงินซื้ออุปกรณ์การแพทย์ รพ.กันทรารมย์ มีนักวิ่งกว่า 3,000 คนแห่สมัครเข้าร่วมวิ่งคึกคัก
        เมื่อวันที่ 23 ต.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสวนสุขภาพอำเภอกันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ นพ.อดุลย์ โบจรัส ผอ.รพ.กันทรารมย์ ในฐานะกรรมการชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพอำเภอกันทรารมย์ ได้ร่วมกับคณะกรรมการและสมาชิกของชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพ อ.กันทรารมย์และส่วนราชการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง กำลังร่วมกันจัดเตรียมสถานที่ในการจัดกิจกรรม โครงการวิ่งเพื่อสุขภาพ กันทรารมย์ RUN FOR HEALTH 2020 ซึ่งอำเภอกันทรารมย์ โดยชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพอำเภอกันทรารมย์ ร่วมกับ เทศบาล ต.กันทรารมย์ สาธารณสุข อ.กันทรารมย์ รพ.กันทรารมย์ และส่วนราชการต่าง ๆ ของ อ.กันทรารมย์ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมนี้ขึ้น ในวันที่ 24 ต.ค. 63 เวลา 05.00 น. ณ สวนสุขภาพอำเภอกันทรารมย์ โดยมีการจัดเตรียมเวทีรับเหรียญรางวัล จุดลงทะเบียน จุดสตาร์ท รวมทั้งจัดเตรียมในส่วนต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องจนเสร็จเรียบร้อย
        นพ.อดุลย์ โบจรัส ผอ.รพ.กันทรารมย์ ในฐานะกรรมการชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพอำเภอกันทรารมย์ กล่าวว่า โครงการวิ่งเพื่อสุขภาพ กันทรารมย์ RUN FOR HEALTH 2020 เกิดขึ้นมาเนื่องจากว่า อ.กันทรารมย์ ได้ห่างหายจากการจัดกิจกรรมการวิ่งเพื่อสุขภาพมาเป็นเวลานานกว่า 4 ปีแล้ว อีกอย่าง รพ.กันทรารมย์ กำลังมีการพัฒนาในทุกด้าน แต่ว่ายังขาดเงินในการนำเอาไปจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ทาง รพ.กันทรารมย์ จึงได้ร่วมกับ ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพ อ.กันทรารมย์ สาธารณสุข อ.กันทรารมย์ เทศบาล ต.กันทรารมย์ จัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อหาเงินไปใช้ในการจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์มาไว้ใช้ในการให้บริการรักษาพยาบาลประชาชนชาว อ.กันทรารมย์
        โดยจัดการวิ่งมินิมาราธอนระยะทาง 3 กม.และ 6 กม. ในวันที่ 24 ต.ค. 63 เวลา 05.00 น. ซึ่งเป็นวันเสาร์ ส่วนในวันอาทิตย์นักวิ่งที่มาเข้าร่วมวิ่งจะได้พักผ่อน ขณะนี้มีนักวิ่งมาสมัครเข้าร่วมวิ่งแล้วจำนวน 2,669 ราย เต็มตามจำนวนที่กำหนดไว้แล้ว แต่ตนขอฝากเชิญชวนพี่น้องชาว อ.กันทรารมย์และอำเภอใกล้เคียง ของ จ.ศรีสะเกษ ได้มาร่วมกันวิ่งออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพในครั้งนี้ด้วย เพราะว่า สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!