ตาก-ถนนลื่นรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟ..รอดตายหวุดหวิด..!!โชว์พระดังหลวงปู่ทวด

ตาก-ถนนลื่นรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟ..รอดตายหวุดหวิด..!!โชว์พระดังหลวงปู่ทวด

ภาพ/ข่าว เกษมสันต์ ไชยเดช

ฝนหลงฤดูทำให้ถนนลื่น บนถนนสายแม่สอด-อุ้มผาง รถยนต์กระบะบริษัทเอกชนเสียหลักชนเสาไฟ คนขับเจ็บหน้าอกรอดตายหวุดหวิด โชว์พระดังหลวงปู่ทวด รุ่น 5 วัดช้างไห้

              เมื่อเวลา 17.00 น.( 12 มี.ค.66) พ.ต.ท.รัตนพันธ์ ลำพูน ร้อยเวรสอบสวน สภ.พบพระ จังหวัดตาก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดบนถนนสายแม่สอด-อุ้มผาง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 33 ทางโค้งจุดอันตรายบ้านห้วยนกแล หมู่ที่ 9 ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก
             หลังได้รับแจ้งเหตุตำรวจสายตรวจห้วยนกแลพร้อมหน่วยกู้ชีพพายัพรีบเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายหลักมีแท่งปูนแบริเออร์ขนาดใหญ่กั้นเกาะกลางถนน โดยที่บริเวณเสาไฟฟ้าริมถนนพบรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บล 4610 กำแพงเพชร จอดคาติดกับเสาไฟฟ้าริมถนนสภาพรถมีรอยชนอย่างแรงที่ด้านกลางรถได้รับความเสียหายพังยับเยิบ
              ขณะที่ภายในรถพบตัวนายน้องน้อย ตันตา อายุ 60 ปี เป็นคนขับรถคันเกิดเหตุได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอกอยู่ในอาการตกใจ ภายในรถพบถุงลมนิรภัยแตกทั้ง 2 ข้าง เนื่องจากผู้ขับขี่คาดเข็มขัดนิรภัย ขณะที่ใกล้ด้านหน้าของรถยนต์กระบะพบเสาไฟฟ้าของกรมทางหลวงพังเสียหายไปจำนวน 1 ต้น หน่วยกู้ชีพพายัพต้องช่วยเหลือนำตัวนายน้องน้อย ส่งโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อให้แพทย์เช็ดร่างกายอย่างละเอียด เนื่องจากรู้สึกเจ็บบริเวณหน้าอกจากแรงกระแทรกอย่างรุงแรง
             จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายน้องน้อยได้ขับรถยนต์กระบะขนส่งสินค้า จากอำเภอพบพระเพื่อเดินทางไปยังอำเภอแม่สอด ระหว่างทางได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ประกอบกับสภาพถนนมีความลื่น ทำให้ตนควบคุมรถไม่อยู่หมุนลื่นไถลไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางอย่างแรง โชดดีที่ตนได้คาดเข็มนิรภัยจึงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่เป็นอะไรมากนัก และเชื่อว่าบารมีของหลวงปู่ทวด รุ่น 5 วัดช้างไห้ ที่ตนเองห้อยคอช่วยให้ตนแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุไว้ได้อย่างปลอดภัย โดยบริเวณดังกล่าวมักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากสภาพถนนเป็นทางโค้ง และเมื่อมีฝนตกลงมาใหม่ๆ ก็จะมีรถลื่นไถลบริเวณนี้เป็นประจำทุกครั้ง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!