นครนายก-กล้องวงจรจับภาพคนร้ายขับรถจยย.และรถปิกอัพใช้มีดไล่ฟันหนุ่มอายุ18 ปี

นครนายก-กล้องวงจรจับภาพคนร้ายขับรถจยย.และรถปิกอัพใช้มีดไล่ฟันหนุ่มอายุ18 ปี

ภาพ/ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์และรถปิกอัพใช้มีดยาวไล่ฟันหนุ่มอายุ 18 ปีวิ่งหนีทันเลยเอามีดฟันรถจักรยานยนต์แทน

           เมื่อเวลา 23.30 น.ของวันที่ 7 มีนาคม 2566 ร้อยตำรวจโทพุฒพงศ์ เกษมสุขสกุล ตำแหน่งรอง สว.(สอบสวน)ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุ จากนายภานุวัฒน์  อายุ 18 ปี อยู่ ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ว่าเมื่อเวลา 23.30 น.ขณะที่นายภานุวัฒน์ รามภักดี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 6826 นครนายก เมื่อมาถึงสามแยกท่าหุบ ตำบลท่าช้าง ได้พบผู้ขับขี่รถจักร์ยานยนต์(เป็นชาย)สวมเสื้อแจ๊คเก๊ตแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน สวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบสีขาวได้ขับรถไล่ติดตามตนไปทางบ้านโรงหิน จากนั้นมีชายผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ชักมีดดาบยาวแบบหัวตัดวิ่งลงมาไล่ฟันแต่โดนตัวรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหาย ตนจึงรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับรถไล่ติดตามตนและมีรถยนต์ปิกอัพแบบแคปมีผู้ชายเป็นคนขับรถ ลักษณะรถยกสูง ยี่ห้อฟอร์ดสีขาวตกแต่งเครื่องเสียงท่อดังได้ขับรถปิกอัพไล่ติดตามตนมา ตนจึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีมาถึงใกล้หน้าบ้านของตน รถเกิดเสียหลักล้มลง ตนจึงวิ่งหนีเข้าบ้านเรียกให้คนช่วย จากนั้นได้มีชายรูปร่างอ้วนได้ลงจากรถแล้วใช้มีดฟันรถจักรยานยนต์ของตนและมีผู้ขับรถจักรยานยนต์เป็นชายรูปร่างผอมสูง ผิวขาวมีรอยสักบริเวณหน้าอกขับตามมาสมทบจากนั้นก็ได้ขับรถหลบหนีไป

          จากการให้สัมภาษณ์ของนายภานุวัฒน์ ผู้เสียหายได้เล่าว่าตนนั้นเคยมีเรื่องชกต้อยกับนายอั้ม ผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง อาจจะเป็นพวกเดียวกับนายอั้ม โดยส่งคนมาข่มขู่ ตนจึงนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!