ราชบุรี-ปารีณา’ควันออกหู โพสต์เฟสบุ๊ค จวก’เสรีพิศุทธ์’

ราชบุรี-ปารีณา’ควันออกหู โพสต์เฟสบุ๊ค จวก’เสรีพิศุทธ์’

ภาพ-ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้) 

       วันที่ 18 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดระบุว่า #ข่มขู่พลเอกประยุทธ การให้สัมภาษณ์ของเสรีพิศุทธ์ว่า พลเอกประยุทธ์ ต้องลาออกอย่างเดียว ดูจากผลงานมาไม่เคยประสบความสำเร็จแม้แต่อย่างเดียว อีกทั้งการใช้ความรุนแรงในการสลายการชุมนุม ซึ่งม๊อบมีแค่ปากและปากกาเท่านั้น มีการข่มขู่พลเอกประยุทธ์ว่า จะไม่มีแผ่นดินอยู่ เพราะเยาวชนจะต่อสู้แบบไม่สนใจชีวิตเป็นการให้สัมภาษณ์คล้ายเพิ่งกลับมาจากดาวอังคาร
        ที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ได้แก้ปัญหาวิกฤตความแตกแยก จนทำให้บ้านเมืองสงบ พลเอกประยุทธ์แก้ปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจตกต่ำที่สุด ในช่วงปี 57 ที่มีการปิดถนน ปิดสนามบิน เผาบ้านเมือง จนเศรษฐกิจพัง สามารถฟื้นฟูเศรษฐกิจขึ้นมาเรื่อยๆมีตัวเลขชัดเจน พลเอกประยุทธ์ดูแลประชาชนรากหญ้า ส่งมอบบัตรประชารัฐ ไว้ดูแล จนกลายเป็นขวัญใจประชาชน พลเอกประยุทธ์พยุงราคาสินค้าเกษตร จนตอนนี้เกษตรกรอยู่ได้ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจ พลเอกประยุทธ์แก้ปัญหาโควิดได้ดีที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลก สร้างชื่อเสียง พลเอกประยุทธ์มีนโยบายสร้างรถไฟฟ้าครอบคลุม แบบใยแมงมุม ทั่วกรุงเทพฯ และอีกมากมายเหลือเกิน ไปอยู่ไหนมา  อีกทั้งการอ้างว่า ม๊อบมีแต่ปากและปากกาเท่านั้น ช่วยเบิ่งตา ดูโพสต์ปารีณาย้อนหลัง ที่ม็อบเอาร่ม เอาขวด เอาครีมเหล็ก ตีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เจ้าหน้าที่ ทั้งถีบ ทั้งเตะ โดยเจ้าหน้าที่ไม่ได้ตอบโต้อะไรเลย หยุดบิดเบือน ใส่ร้าย เรื่องความรุนแรง  ความรุนแรง ที่เกิดต่อม็อบ นั้นเคยเกิดขึ้นจริง ในอดีต สมัยที่เสรีพิศุทธ์เป็นตำรวจอยู่ มีเจ้าหน้าที่ยิงแก๊สน้ำตาใส่ผู้ชุมนุมจน แขนขาด ขาขาด เสียชีวิต แต่ตอนนั้นเสรีพิศุทธ์ กลับไม่พูดถึงความรุนแรงเลย
         ส่วนการข่มขู่พลเอกประยุทธ ว่าจะไม่มีแผ่นดินอยู่ พลเอกประยุทธไม่กลัวหรอก สิ่งที่ท่านกลัวคือ กลัวผู้เฒ่า จะต้องไปอยู่ในที่แคบๆในอนาคต ในกรณีลูกพรรคค้ายา มีใครเอี่ยวด้วยหรือไม่ กรณีปลูกบ้านรุกแม่น้ำเจ้าพระยาที่เจ้าท่าไปแจ้งความที่สนบางโพแล้ว คดีรีสอร์ตรุกแม่น้ำ คดีหมิ่นเบื้องสูง และอีกหลายคดีที่น่าเป็นห่วง
สุดท้ายขอสรุปว่า พลเอกประยุทธ์ไม่ต้องลาออก เสรีพิศุทธ์ต่างหากที่ควรลาออก พูดจาบิดเบือน ใส่ร้าย เกินจะแกงแล้ว

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!