สุพรรณบุรี-หนุ่มขับเก๋งกลับจากดื่มเหล้าเหินเข้าร้านชำดับสยอง 2 ราย

สุพรรณบุรี-หนุ่มขับเก๋งกลับจากดื่มเหล้าเหินเข้าร้านชำดับสยอง 2 ราย

ภาพ/ข่าวศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

            ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 พ.ต.ท.ชัยพร คำสอนทา พนักงานสอบสวน สภ.สามชุก รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนร้านขายของชำมีคนเสียชีวิตและทรัพย์สินเสียหายที่ถนนเลียบคลองชลประทานสายสามชุก-ดอนเจดีย์ หมู่5 ตำบลบ้านสระ อำเภอสามชุก จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สามชุก และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี
            ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายปุ๋ย ยา เคมีการเกษตร ชื่ออำพลการเกษตร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีน้ำเงินทะเบียน 7 กผ 8291 กรุงเทพมหานคร ชนอัดกับร้านขายของชำก่อนจะร่วงลงไปติดอยู่ขับขอบบ่อสภาพรถพังเสียหายยับเยินเป็นซากเศษเหล็ก ภายในรถมีคนถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ 2 คนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถมาตรวพิสูจน์ทราบชื่อนายวิเชียร หมีเผือก 32ปี คนขับและนายชาญณรงค์ เมธสาร 38ปีนั่งมาในรถ และที่ร้านขายของชำซึ่งถูกรถชนผนังกำแพงปูนพังถล่มฝ้าเพดานทะลุและล้อรถยังหลุดกระเด็นขึ้นไปอยู่บนหลังคาเจ้าหน้าที่จึงปีนขึ้นไปเอาลงมาเก็บไว้เป็นหลักฐาน

             สอบถามนายเตชสิทธิ์ ทองเงิน 28 ปีเจ้าของร้านเล่าว่าก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณสามทุ่มกว่าตนลังเอาลูกชายวัย1ขวบกับ4ขวบเข้านอนและห้องนอนก็อยู่ติดกับร้านขายของชำขณะที่กำลังกล่อมลูกอยู่นั้นตนได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาด้วยความเร็วก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะถนนสายนี้มีจะมีรถขับเร็วและเสียงดังอยู่ตลอดจากนั้นก็มีเสียงดังตูมสนั่นสั่นสะเทือนที่ข้างร้านจึงรีบเปิดไฟและออกมาดูก็เห็นมีรถชนร้ายขายของชำของตนเองและมีคนเจ็บติดอยู่ในรถจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยแต่ไม่สามารถช่วยได้เนื่องจากทั้งคนขับและคนนั่งมาด้วยเสียชีวิตทั้งคู่ ซึ่งตนคงต้องนิมนต์พระสงค์ มาทำพิธี
             ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถได้มี น.ส.ขวัญสุดา เถื่อนสุริยา อายุ 25 ปีภรรยาของนายวิเชียร หมีเผือก 32ปีและน.ส.อติพร เมธสาร พี่สาวนายชาญณรงค์ เมธสาร 38ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุเมื่อเห็นร่างผู้เสียชีวิตและรู้ว่าสามีและน้องชายเสียชีวิตต่างร้องไห้โฮด้วยความเสียใจและ น.ส.อติพร เมธสาร พี่สาวนายชาญณรงค์ ถึงกับเป็นลมล้มทรุดนั่งกับพื้นถนนกู้ภัยต้องช่วยประคองร่างไปนั่งท้ายกระบะรถก่อนหาแอมโมเนียมาให้ดม
              สอบถาม น.ส.ขวัญสุดา เถื่อนสุริยา อายุ 25 ปีตนแสะสามีประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปก่อนเกิดเหตุนายวิเชียร หมีเผือก 32ปี สามีและนายวิเชียร หมีเผือก 32ปี เพื่อนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุไปกินเหล้าบ้านเพื่อนที่บ้านหนองผักนากส่วนตนขี่รถจักรยานยนต์ตามไป กระทั่งดึกและกรึ่มๆได้ที่นายวิเชียร สามีจึงขับรถพานายชาญณรงค์ กลับบ้านที่บ้านท่ากุ่ม ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอดอนเจดีย์ ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าคนขับน่าเมาและขับรถเร็วทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านขายของชำพังเสียหายโชคดีที่ไม่ทะลุเข้าห้องนอนที่อยู่ติดกันซึ่งมีเด็กเล็ก 2 คนและคนโตอีกหลายคนมิฉะนั้นแล้วอาจจะเกิดการสูญเสียมากว่านี้ หลังจากพนักงานสอบสวนร่วมกับแพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!