ประจวบคีรีขันธ์-ผกก.สภ.เมืองประจวบฯ ปฏิบัติหน้าที่วันแรก ขานรับนโยบาย ผบ.ตร.- ผบช.ภ. 7

ประจวบคีรีขันธ์-ผกก.สภ.เมืองประจวบฯ ปฏิบัติหน้าที่วันแรก ขานรับนโยบาย ผบ.ตร.- ผบช.ภ. 7

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

             เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ นายเกียรติศักดิ์ นุชนงค์ นายกเทศมนตรีตำบล กม.5 อ.เมืองประจวบฯพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ นำช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับ พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.เมืองประจวบฯ ในโอกาสที่เข้ารับตำแหน่งใหม่ โดยก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ได้กราบไหว้ศาลหลักเมืองประจวบคีรีขันธ์, หลวงพ่อเปี่ยมวัดเกาะหลัก, ศาลหลัก เมืองเก่า , ศาลตายาย/พระภูมิเจ้าที่ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกล่าวขอบคุณทุกๆท่านที่มาร่วมแสดงความยินดี
              พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.เมืองประจวบฯ กล่าวว่า สำหรับการเข้าปฏิบัติหน้าที่วันนี้เป็นวันแรก แต่เป็นการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ จ.ประจวบฯ ที่คุ้นเคยมาก่อน เพราะก่อนหน้านี้ก็ปฎิบัติหน้าที่ ผกก.สภ.อ่าวน้อย และ สภ.หัวหิน ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดทุกนายยึดแนวทางในการทำงานตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. คือ พิทักษ์ เทิดทูน และเทิดพระเกียรติต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เสริมสร้างภาพลักษณ์ด้วยการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตํารวจ การแก้ไขปัญหาอาชญากรรมที่สร้างความเดือดร้อนต่อประชาชนและขับเคลื่อนนโยบายสําคัญของรัฐบาล และแก้ไขปัญหายาเสพติดทุกมิติอย่างเป็นระบบ โดยบูรณาการกับทุกภาคส่วน และนำนโยบาย ของ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ที่สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 ปฏิบัติหน้าที่ทำงานเชิงรุก เป็นตำรวจมืออาชีพ เพื่อความผาสุกของประชาชน
               สำหรับ พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.สภ.เมืองประจวบฯ จบการศึกษา โรงเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 36 นักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่น 52 นิติศาสตร์ มสธ. ปริญญาโท รัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิต ประวัติการทำงาน ปี 2542 รอง สว.ประจำ รร.นรต. ปี 2546 พงส.(สบ.1) สภ.หัวหิน จ.ประจวบฯ, ปี 2549 พงส.(สบ.2) สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม, ปี 2554 สว.จร.สภ.หัวหิน, ปี 2558 รอง ผกก.ป.สภ.ชะอำ เพชรบุรี, ปี 2562 ผกก.สภ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี, ปี 2562 ผกก.สภ.หัวหิน, ปี 2564 ผกก.สภ.อ่าวน้อย จ.ประจวบฯ, ปี 2566 ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผกก.สภ.เมืองประจวบฯ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!