ลพบุรี-ผบ.มทบ.13 ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจทหารผ่านศึก

ลพบุรี-ผบ.มทบ.13 ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจทหารผ่านศึก

ภาพ-ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 13 ลงพื้นที่พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลพบุรี พร้อมจัดถุงยังชีพเดินทางไปพบกับตัวแทนทหารผ่านศึกให้ขวัญและกำลังใจ

              วันที่ 2 ก.พ. 2566 พลตรีสิทธิชัย คัตตะพันธ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 13 ฐานะ ผู้อำนวยการสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลพบุรี พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลพบุรี ได้เดินทางไปยังบ้านที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของทหารผ่านศึก รวมทั้งได้จัดเตรียมของที่ระลึก และถุงยังชีพ ไปมอบให้กับตัวทนทหารผ่านศึกที่บ้านพัก
                นอกจากนี้ยังสอบถามถึงความเป็นอยู่หลังจากที่ได้เกษียณราชการแล้วและการดูแลจากสำนักงาน ซึ่งพบว่าทหารผ่านศึกต่างพอใจที่ทางสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลพบุรีได้ให้การดูแลในสิทธิต่าง ๆ เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ทางผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 13 ได้นำความห่วงใยไปมอบให้ด้วย ทั้งนี้เนื่องจากเห็นว่าทหารผ่านศึกทุกนายเป็นผู้ที่เสียสละ เลือดเนื้อ และชีวิตในการปกป้องผืนแผ่นดินไทย จนทำให้ประเทศ ไทยมีความเป็นเอกราชมาถึงทุกวันนี้นับว่าเป็นผู้ที่ทำคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติบ้านเมือง โดยการที่คณะได้เดินทางมาเยี่ยมในครั้งนี้เป็นความตั้งใจและระลึกถึงคุณความดีของทหารผ่านศึกก่อนที่จะถึงวันทหารผ่านศึกในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ของทุกปี

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!