เชียงใหม่-ผู้ว่าฯ ต้อนรับผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สิงคโปร์-เชียงใหม่

เชียงใหม่-ผู้ว่าฯ ต้อนรับผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สิงคโปร์-เชียงใหม่

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมต้อนรับผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สิงคโปร์-เชียงใหม่ เผยชาวเชียงใหม่พร้อมด้วยรับผู้มาเยือนทุกท่านด้วยน้ำใจไมตรี และความอ่อนหวานที่เป็นเอกลักษณ์ของล้านนา

             วันนี้ (1 ก.พ. 66) ที่อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายวิจิตต์ แก้วไทรเทียม ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ ร่วมแถลงข่าวและต้อนรับผู้โดยสารสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD369 ซึ่งเป็นเที่ยวบินปฐมฤกษ์ (ขาเข้า) สิงคโปร์-เชียงใหม่
             ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า จังหวัดเชียงใหม่ เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยมีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ทั้งด้านการเดินทาง การกระจายผู้โดยสาร สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร ของฝากของที่ระลึก ซึ่งหากนักท่องเที่ยวมีแผนที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ ขอให้ตัดสินใจและซื้อตั๋วบินมายังจังหวัดเชียงใหม่ได้เลย ชาวเชียงใหม่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนทุกท่านด้วยน้ำใจไมตรี และความอ่อนหวานที่เป็นเอกลักษณ์ของล้านนา
               ขณะที่ นายวิจิตต์ แก้วไทรเทียม ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ กล่าวว่า ท่าอากาศยานเชียงใหม่ มีความพร้อมรับนักท่องเที่ยวมาตั้งแต่การเปิดประเทศในปี 2565 โดยปัจจุบันท่าอากาศยานเชียงใหม่ ต้อนรับผู้โดยสารเฉลี่ยวันละ 24,000-25,000 คน อย่างไรก็ตาม ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ได้มีการบริหารจัดการอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในทุก ๆ วัน ตามนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมยืนยันว่าท่าอากาศยานเชียงใหม่ เป็นสนามบินที่มีความปลอดภัยเป็นอย่างมาก

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!