ประจวบคีรีขันธ์-นายกฯเทศบาลเมืองหัวหินและคณะร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้อดีตรองนายกฯ

ประจวบคีรีขันธ์-นายกฯเทศบาลเมืองหัวหินและคณะร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้อดีตรองนายกฯ

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

            เวลา 11.00 น.วันที่ 5 มกราคม 66 ที่วัดสุขสำราญ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน น.ส.ไพลิน กองพันธ์ น.ส.บุษบา โชคสุชาติ รองนายกฯ นายอุดม ดวงแข ประธานสภาฯ นายอมร พัฒน์ทอง รองประธานฯและ นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ นายอภิคุณ สิรคุณไชย ที่ปรึกษา สมาชิก ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ นายมนตรี ชูภู่ อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ที่เสียชีวิตลงไปเมื่อวันที่ 5 มกราคม 65 โดยมี นางปรานอม ชูภู่ ประธานชมรมหัวหินวู่เม้นส์คลับ (พี่สาว) และคณะจัดขึ้นมาโดยมีพระสงฆ์ 10 รูปสวดพระพุทธมนต์ ถวายอาหารเพล ถวายจตุปัจจัยไทยทาน และกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลส่งไปให้ตามหลักพุทธศาสนาไทย
              สำหรับ นายมนตรี ชูภู่ อดีตรองนายกฯ นั้นเป็นลูกเกิดเมืองหัวหิน จงมหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะนิติศาสตร์ ประกอบธุรกิจส่วนตัวและในปี 2555 ลงเล่นการเมืองในนาม”กลุ่มหัวหินพลังใหม่” ของนายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ และ นายนพพร วุฒิกุล จนได้เป็นรองนายกเทศมนตรี โดยทำงานในหน้าที่อย่างดียิ่งจนเป็นที่ชื่นชอบรักของกลุ่ม ชมรม สมาคม ต่างๆ
มาในเดือนมีนาคม 64 ล้มป่วยลงจึงเข้ารับการรักษาตัว และผ่าตัดที่ศรีษะ 2 ครั้ง จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2565 ก็เสียชีวิตลงท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว และเพื่อนกลุ่มการเมือง จึงมีการทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!