ปราจีนบุรี-เดินทางกลับที่ทำงานหลังปีใหม่ โชเฟอร์หลับใน รถพลิกคว่ำล้อหงายชี้ฟ้าบาดเจ็บยกครัว

ปราจีนบุรี-เดินทางกลับที่ทำงานหลังปีใหม่ โชเฟอร์หลับใน รถพลิกคว่ำล้อหงายชี้ฟ้าบาดเจ็บยกครัว

ภาพ-ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

             เมื่อเวลา14.40น.วันนี้3ม.ค.66 พ.ต.ท.ปรีชา จุนโพธิ สารวัตรเวรสอบสวนสภ. ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำบนถนนสาย 359 หรือสายสระแก้วคัดใหม่ (สระแก้ว – พนมสารคา ) ระหว่าง กม.ที่ 63 เยื้องบริเวณหมู่บ้านหว้าเอน-มาบเหียง ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานจ.ปราจีนบุรี
             ในที่เกิดเหตุเป็นถนน4ช่องกาจราจร พบรถยนต์มิตซูมิชิ4ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน3ขฆ 8387 กทม.สภาพพลิกคว่ำล้อหงายชี้ฟ้า เสียหายทั้งคันและมีผู้บาดเจ็บตามร่างกายทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน 5 คน หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานจึงนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 304
            นายอานนท์ บุญพามา อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งอาสาสมัครได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเพื่อให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ5รายยังไม่ทราบชื่อซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้นคนขับบอกแต่เพียงว่าเดินทางมาจากเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จะเดินทางกลับที่ทำงานที่กรุงเทพฯ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุมีอาการวูบหลับในทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!