เชียงใหม่-ผู้ว่าฯเซมเบ้ ลงพื้นที่สถานีขนส่งฯตรวจเยี่ยมการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่

เชียงใหม่-ผู้ว่าฯเซมเบ้ ลงพื้นที่สถานีขนส่งฯตรวจเยี่ยมการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่

ภาพ-ข่าว:สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

           ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ลงพื้นที่สถานีขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ตรวจเยี่ยมการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 อำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนอย่างทั่วถึง เพื่อความปลอดภัยตลอดการเดินทาง
           วันนี้ (30 ธ.ค. 65) ที่สถานีขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ( อาเขต 3) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารได้อย่างทั่วถึงและปลอดภัย โดยมี นางวราภรณ์ วรพงศธร ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่, นายอารุณ ปินตา หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่ติดตาม
          โดยนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จังหวัดเชียงใหม่มีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาในพื้นที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้เป็นอย่างดี ทั้งในด้านระบบขนส่งสาธารณะ การจราจรทางบก
           ขณะเดียวกันตามจุดบริการประชาชนตลอดเส้นทางการ ยังได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ประจำจุด ดูแลอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนอย่างทั่วถึง เพื่อลดปัจจัยในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน อีกทั้งยังได้ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนรวมถึงนักท่องเที่ยวขับรถอย่างระมัดระวังในเส้นทางขับแคบ หรือเส้นทางลาดชัน เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้รถใช้ถนน
           นอกจากนี้ทางด้านขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ยังได้มีการเตรียมความพร้อมรองรับการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 อำนวยความสะดวกให้ประชาชนโดยการตรวจเช็คความพร้อมของรถโดยสารทุกคัน พนักงานขับรถทุกคน เพื่อความปลอดภัยตลอดการเดินทางอีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!