อุบลราชธานี-จัดงาน วันรวมน้ำใจให้กาชาด

อุบลราชธานี-จัดงาน วันรวมน้ำใจให้กาชาด

ภาพ-ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

               วันที่ 15 ธันวาคม 2565 ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธาน เปิดงาน “วันรวมน้ำใจให้กาชาดจังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2566 พร้อมด้วย นางพัทธานันท์ ยังตรง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี โดยมีนายสมเพชร สร้อยสระคู นางทรงลักษณ์ วรภัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นายนายสมเจตน์ เต็งมงคล ปลัดจังหวัดอุบลราชธานี ส่วนราชการ ระดับจังหวัด อำเภอ หน่วยงานรัฐวิสาห กิจ บริษัท ห้างร้าน และผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาค ซึ่งมีนางพัทธานันท์ ยังตรง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยคณะกรรมการร่วมรับบริจาคในครั้งนี้
              การจัดงานรวมน้ำใจให้กาชาด ประจำปี 2566 จัดหารายได้เพื่อมาสนับสนุนภารกิจ การดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อให้สามารถปฏิบัติภารกิจได้ตามวัตถุ ประสงค์ เช่น การบรรเทาทุกข์ผู้ประสบสาธารณภัย การให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ การส่งเสริมสุขภาพอนามัยและการพัฒนาคุณภาพชีวิต เพื่อให้ราษฎรมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น กิจกรรมการรับบริจาคโลหิต การให้การสังคมสงเคราะห์แก่ราษฎรที่ประสบ ความทุกข์ยากเดือดร้อน ผู้ยากไร้ ผู้ยากจน ผู้ด้อยโอกาส การซ่อมและสร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้ ยากจน การสนับสนุนและส่งเสริมกิจการยุวกาชาด อาสากาชาด
             เหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานีจึงได้จัดงาน “วันรวมน้ำใจให้กาชาดจังหวัดอุบลราชธานี” ในวันนี้ โดยขอรับบริจาคจากทุกภาคส่วน และผู้บริจาคเงินให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่าของจำนวนเงินที่บริจาค

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!